Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan lần 13 , 315 bộ phim tranh tài

Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan lần 13 , 315 bộ phim tranh tài

Tối qua, Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 13 đã khai mạc tại trung tâm Yachting, thành phố cảng Busan, phía Nam Hàn Quốc. Đây là sự kiện lớn của nền điện ảnh Châu Á với 315 phim từ 60 quốc gia tham dự. Bộ phim đến từ thảo nguyên Kazakhstan "The Gift to Stalin" của đạo diễn Rustem Abdrashev mở đầu Liên hoan. Liên hoan phim kết thúc vào ngày 10 - 10.

Quang cảnh lễ khai mạc liên hoan phim Busan lần thứ 13.

Quang cảnh lễ khai mạc liên hoan phim Busan lần thứ 13.


Công trình xây dựng trung tâm Yachting - nơi diễn ra Liên hoan - được xây dựng với kinh phí 133 triệu USD, gồm 6 nhà hát, 1 viện bảo tàng và nhiều hội trường, cùng nhiều văn phòng khác do kiến trúc sư người Áo Coop Himmel.

Hai diễn viên Jung Jin-young và Kim Jung-eu dẫn chương trình khai mạc với sự có mặt của khoảng 100 ngôi sao của Hàn Quốc.

Tại lễ khai mạc, Giám đốc Liên hoan phim Kim Dong-ho bày tỏ niềm thương tiếc về sự ra đi của diễn viên điện ảnh Hàn Quốc Choi Jin Sil - một tài năng nghệ thuật, được mệnh danh là "Ngôi sao của công chúng.

Liên hoan phim Busan 13 sẽ bế mạc với bộ phim Hàn "I am Happy" do Yoon Jong-Chan làm đạo diễn, kể về một bệnh nhân đang buồn chán và một y tá bị thất tình gặp nhau tại một bệnh viên tâm thần với sự góp mặt của hai diễn viên chính Hyun Bin và Lee Bo-young.

Eugene

Hyun-Bin và Lee-Bo-Young

Im-Seong-Eon và con gái.

Jang-Dong-Gun

Kang-Hye-Jeong

Kim-Ji-Soo

Kim-Rae-Won và Han-Eun-Jun.

Kim-So-Yeon

Kim-Sun-Ah

Lee-Dong-Wook

Lee-Sun-Gyun và Choi-Kang

Park-Jin-Hee

 N.B (Theo Hanfever, Korea Times)

Tin cùng chuyên mục