“Hành trình kết nối những trái tim”

(SGGP).- Thêm một chương trình truyền hình thực tế được HTV, MCV, Hanoi TV mua format từ nước ngoài là “Love bus – Hành trình kết nối những trái tim”. Đây là chương trình đang ăn khách của Đài Truyền hình FUJI (Nhật Bản) với tên gọi “Love bus – Ainori”.

Những người chơi sẽ cùng lên một chuyến xe buýt đi tham quan các vùng văn hóa, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ở khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước và trở thành những sứ giả trẻ của các hoạt động tình nguyện giúp đỡ mọi người ở vùng xa xôi, khó khăn...

Mối quan tâm chung đến cộng đồng xoay quanh các hoạt động xã hội, từ thiện là mục tiêu của chương trình. Chương trình phát sóng lúc 22 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên HTV7 và 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên HanoiTV, đồng thời phát lại trên 15 đài truyền hình địa phương.  

H.G


Cuộc thi ảnh nghệ thuật: “Bình Phước - con người và những tiềm năng”

(SGGP).- Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Nhiếp ảnh TPHCM và Tạp chí Du lịch TPHCM tổ chức cuộc thi “Bình Phước- con người và những tiềm năng”, nhằm khám phá nét đẹp tiềm ẩn của Bình Phước- nơi có nhiều căn cứ trọng yếu của cách mạng thời kháng chiến, quảng bá văn hóa- du lịch- kinh tế, cuộc sống của cộng đồng 42 dân tộc anh em đang sinh sống tại Bình Phước.

Tất cả công dân Việt Nam đều có thể dự thi với những ảnh mới chụp trong vòng 2 năm trở lại đây, chưa được trưng bày hoặc tham dự ảnh tại bất cứ cuộc thi nào. Tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức một số chuyến đi thực tế cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh của TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương… về tham quan căn cứ kháng chiến cũ, những danh lam thắng cảnh của địa phương như khu Tà Thiết, núi Bà Rá, sóc Bambo, thủy điện Thác Mơ, Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ...  

N.C.

Tin cùng chuyên mục