Sao mai điểm hẹn 2008

Chiến thắng duy nhất thuộc về ca sĩ Hoàng Nghiệp

Chiến thắng duy nhất thuộc về ca sĩ Hoàng Nghiệp
Chiến thắng duy nhất thuộc về ca sĩ Hoàng Nghiệp ảnh 1

(SGGP).- Tối 24-8, đêm gala và trao giải cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008 đã được tổ chức tại Hà Nội với chiến thắng duy nhất thuộc về ca sĩ Hoàng Nghiệp (ảnh, giữa), người có số phiếu bình chọn của khán giả nhiều nhất. Giải ca sĩ triển vọng được trao cho chàng ca sĩ Duy Khoa.

Kết quả của SMĐH không nằm ngoài dự đoán, song một trong những điều làm khán giả bất ngờ nhất chính là quyết định đầy dũng cảm của Hội đồng nghệ thuật khi tuyên bố không có ca sĩ nào được nhận danh hiệu Ca sĩ xuất sắc nhất do HĐNT bình chọn. Lý do được đưa ra là trong cuộc thi SMĐH 2008 không có ca sĩ nào thực sự nổi bật và đạt được các tiêu chí khắt khe của HĐNT. Điều này cũng dễ hiểu khi SMĐH 2008 được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này coi đây là một vụ mùa “thất thu”.

Được biết, Gala 10 của chương trình SMĐH sẽ là đêm diễn tổng kết với sự tham gia của nhiều ca sĩ đã từng tham gia 3 mùa SMĐH 2004, 2006, 2008. Chương trình này sẽ được tổ chức tại sân khấu Lan Anh, TPHCM vào tối 7-9 và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

Vĩnh Xuân

Tin cùng chuyên mục