Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam

“Treo” tiền thưởng đến bao giờ?

(SGGP). – Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Công ty Á Châu, Saigon Tourist và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức đã khép lại cách nay hơn một tháng (từ 2-8-2008), thế nhưng đến nay, một số giải thưởng của cuộc thi vẫn còn bị “treo”, một số thí sinh đoạt giải vẫn chưa nhận được tiền thưởng.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 10-9, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất phim Á Đông – đơn vị có hai thí sinh đoạt giải cao tại cuộc thi này cho biết: “Đến nay, chúng tôi chỉ mới nhận được tiền thưởng của thí sinh Ngụy Thanh Lan (TPHCM) - giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua tổng đài 8377, còn số tiền thưởng của Hoa hậu Phan Thị Ngọc Diễm vẫn chưa nhận được. Mỗi lần liên hệ để nhận tiền thưởng cho thí sinh của chúng tôi, đại diện Ban tổ chức vẫn cứ hẹn và chưa biết đến bao giờ?”.

Hiện nay, theo một số thông tin, chúng tôi được biết, không chỉ thí sinh của Công ty TNHH Sản xuất phim Á Đông bị treo tiền thưởng mà vẫn còn một số thí sinh khác cũng chưa nhận được tiền thưởng như Ban tổ chức đã hứa. 

V.AN

Tin cùng chuyên mục