Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 3-2009

Ấn tượng của những thành công kép

Ấn tượng của những thành công kép

(SGGP).- Tối 18-4, tại Đài Truyền hình TPHCM đã diễn ra lễ trao giải thưởng truyền hình HTV (HTV Awards 2009) lần thứ 3 do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng Công ty Đông Tây tổ chức. Cũng như hai lần trước, giải năm nay gồm 3 lĩnh vực chính là: ca nhạc, phim truyền hình và sân khấu.

Giải thưởng được chọn lựa trên cơ sở tin nhắn bình chọn của khán giả từ ngày 31-3 đến 19 giờ ngày 18-4.

Diễn viên Thanh Thúy (bìa phải) chiến thắng kép với 2 giải: nữ diễn viên chính và nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất. Ảnh: AN DUNG

Diễn viên Thanh Thúy (bìa phải) chiến thắng kép với 2 giải: nữ diễn viên chính và nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất. Ảnh: AN DUNG

Kết quả cuối cùng, trong lĩnh vực phim truyền hình, bộ phim Mùi ngò gai phần 3 có 2 diễn viên được khán giả yêu thích nhất là Lương Thế Thành với giải nam diễn viên và nữ diễn viên Lê Khánh với giải diễn viên phụ.

Diễn viên Thanh Thúy cùng lúc đoạt 2 giải nữ diễn viên chính và nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất.

Ngoài ra, trong lĩnh vực kịch nói còn có 2 giải là nghệ sĩ hài và nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất lần lượt thuộc về nghệ sĩ Phương Dung và NSƯT Thanh Ngân.

Trong lĩnh vực ca nhạc, nhóm Mây Trắng giành được danh hiệu nhóm nhạc được yêu thích nhất. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đoạt danh hiệu nữ ca sĩ được khán giả HTV yêu thích nhất và đồng thời nhận được giải thưởng nghệ sĩ thân thiện nhất do Công ty Đông Tây trao tặng.

Đặc biệt, ca sĩ Đan Trường lần thứ 3 liên tiếp trở thành nam ca sĩ được yêu thích nhất với số lượng bình chọn qua tin nhắn lên đến hơn 50.000 thuê bao. Tuy nhiên, ngay khi nhận giải, Đan Trường đã tuyên bố sẽ không ra tranh giải HTV Awards sang năm.  

T. VY

Tin cùng chuyên mục