Trao giải Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè 2009

Trao giải Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè 2009

(SGGP).- Sáng 26-7, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM diễn ra chương trình biểu diễn và trao giải thưởng Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè 2009, do Trung tâm Văn hóa TPHCM và Nhà Thiếu nhi TPHCM tổ chức.

Liên hoan năm nay thu hút hơn 2.500 em thiếu nhi thuộc 20 nhà thiếu nhi (khối chuyên) và 22 trung tâm văn hóa (khối phong trào) các quận huyện tham gia biểu diễn sôi nổi 20 chương trình và 123 tiết mục ca múa, phục vụ 5.000 khán giả nhỏ.

Đặc biệt, chất lượng chương trình được các đơn vị đầu tư kỹ lưỡng, có sự chọn lọc, sáng tạo, chuyển tải được các chủ đề gần gũi với trẻ thơ: ca ngợi quê hương tươi đẹp, hát về Bác Hồ kính yêu, môi trường xanh – sạch – đẹp, tình cảm ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè và những mơ ước tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên.

Nổi bật là NTN quận Tân Bình với chương trình Em yêu thành phố của em, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên quận 3 dàn dựng ca – nhạc – kịch Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn sinh động, hấp dẫn, NTN quận 1 lôi cuốn các em với màu sắc của Hoa cổ tích và những ước mơ…

Kết quả, BTC đã trao 13 giải A, 7 giải cho các chương trình và 63 giải thưởng cho các tiết mục lẻ. 

Chương trình “Em yêu thành phố của em” của Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên quận 3.

Chương trình “Em yêu thành phố của em” của Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên quận 3.

Tin, ảnh: L.T.B.

Tin cùng chuyên mục