Lập “Thư quán Nguyễn Nhật Ánh”

NXB Kim Đồng cho biết, nhân kỷ niệm sự kiện bộ truyện nổi tiếng Kính vạn hoa tròn 15 tuổi, “Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” đầu tiên sẽ được khai trương tại 43 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM vào ngày 7-11 tới.

(SGGP).- NXB Kim Đồng cho biết, nhân kỷ niệm sự kiện bộ truyện nổi tiếng Kính vạn hoa tròn 15 tuổi, “Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” đầu tiên sẽ được khai trương tại 43 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TPHCM vào ngày 7-11 tới.

Thư quán Nguyễn Nhật Ánh là nơi trưng bày và cung cấp đầy đủ các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh dành riêng cho các độc giả nhỏ tuổi (không chỉ riêng các tác phẩm do Kim Đồng xuất bản).

Cũng tại chính địa chỉ này, NXB Kim Đồng sẽ khai trương nhà sách mới với mục đích xây dựng những địa chỉ văn hóa để cung cấp sách, tạp chí Thế giới Tuổi thơ và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, đồng thời phát triển văn hóa đọc, góp phần giúp các em nâng cao nhận thức, giáo dục toàn diện đức - trí - thể - mỹ.

Nhà sách có diện tích trên 130m², được đầu tư thiết kế mang đậm dấu ấn thẩm mỹ, thân thiện, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, có khu vực dành riêng cho từng đối tượng bạn đọc, cho từng thể loại sách, cho các ấn phẩm mới…  

TH.HÀ

Tin cùng chuyên mục