Gala “Đêm huyền thoại”: Hơn 12 tỷ đồng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Tối 4-5, đã diễn ra buổi biểu diễn cuối của gala “Đêm huyền thoại” do Báo SGGP tổ chức chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam và 35 năm Báo SGGP ra số đầu tiên. Đến tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Huỳnh Thị Nhân, Phó Bí thư Thành ủy TP; Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TPHCM, các Mẹ Việt Nam anh hùng tại TPHCM cùng đông đảo khán giả.
Gala “Đêm huyền thoại”: Hơn 12 tỷ đồng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

(SGGP).- Tối 4-5, đã diễn ra buổi biểu diễn cuối của gala “Đêm huyền thoại” do Báo SGGP tổ chức chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam và 35 năm Báo SGGP ra số đầu tiên. Đến tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Huỳnh Thị Nhân, Phó Bí thư Thành ủy TP; Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TPHCM, các Mẹ Việt Nam anh hùng tại TPHCM cùng đông đảo khán giả.

Một tiết mục trong Gala Đêm huyền thoại do báo SGGP tổ chức

Một tiết mục trong Gala Đêm huyền thoại do báo SGGP tổ chức

Trải qua 4 đêm diễn, “Đêm huyền thoại” đã để lại dấu ấn không quên trong lòng khán giả TPHCM. Chương trình đã tái hiện những giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc. Để tái hiện lại chặng đường hào hùng ấy “Đêm huyền thoại” đã huy động gần 300 nghệ sĩ.

Tổng Biên tập Báo SGGP Trần Thế Tuyển trong bài phát biểu mở màn đêm diễn cuối đã khẳng định: Đêm huyền thoại không chỉ là chương trình nghệ thuật thuần túy mà còn là nơi để kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay với Báo SGGP xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách nghèo ở khắp mọi miền đất nước”. Trên tinh thần đó, “Đêm huyền thoại” đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, cá nhân. Con số hơn 12 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa thực sự là thành công lớn nhất của “Đêm huyền thoại”.

Trong “Đêm huyền thoại”, những món quà đầy ý nghĩa được các đồng chí lãnh đạo TP trao tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng. Gala “Đêm huyền thoại” đã khép lại nhưng lòng tri ân mà chương trình gửi gắm đến những người đã đóng góp cho Tổ quốc yên bình hôm nay vẫn còn vang vọng mãi.

T. VY

Tin cùng chuyên mục