Hoa hậu Nga 2010 Irina Antonenko: Sẽ học nấu món ăn Việt

Hoa hậu Nga 2010 Irina Antonenko: Sẽ học nấu món ăn Việt

Vừa đăng quang Hoa hậu Nga 2010 vào tháng 3, Irina Antonenko (18 tuổi, cao 1,78m) cùng hai người đẹp trong Top 10 cuộc thi Hoa hậu Nga 2010 Evgenia Eusebia và Tamara Zhukova đã có tour từ thiện và tham gia các hoạt động thời trang tại hai nước châu Á. Việt Nam là nước đầu tiên mà các người đẹp đến. Chiều 3-6,  ba người đẹp của xứ sở Bạch Dương đã có cuộc gặp gỡ báo chí tại khách sạn Sheraton, TPHCM. PV Báo Sài Gòn Giải Phóng đã có cuộc phỏng vấn với hoa hậu Irina Antonenko.

Hoa hậu Nga 2010 Irina Antonenko (bìa phải) đang trả lời phỏng vấn của PV Báo SGGP.

Hoa hậu Nga 2010 Irina Antonenko (bìa phải) đang trả lời phỏng vấn của PV Báo SGGP.

- PV: Cô có thể cho biết sau khi đăng quang hoa hậu, cuộc sống của cô có gì thay đổi?

Hoa hậu IRINA ANTONENKO: Điểm yếu của chúng tôi là tiếng Anh. Tuy nhiên, tiếng Anh rất quan trọng trong các cuộc thi quốc tế, do đó sau khi đăng quang tôi đã tập trung vào việc học tiếng Anh để có thể chuẩn bị tốt cho cuộc thi Miss World sẽ diễn ra vào tháng 10-2010. Ngoài ra, tôi tham gia rất nhiều các sự kiện, hoạt động từ thiện khắp mọi miền của nước Nga. Và như bạn thấy đó, tôi đang có mặt ở Việt Nam, đây cũng là một trong những hoạt động từ thiện và quảng bá hình ảnh nước Nga của một hoa hậu sau khi đăng quang.

- Khi biết rằng mình sẽ đến Việt Nam, cô có suy nghĩ gì? Cô đã biết gì về đất nước của chúng tôi?

Tôi đã rất nôn nóng để được đến Việt Nam. Sau khi biết nước đầu tiên trong cuộc hành trình tại châu Á của mình là Việt Nam, tôi rất vui. Hoa hậu Nga Ksenia Sukhinova đã đến Việt Nam vào năm 2008 và cô ấy đã kể cho chúng tôi nghe nhiều về đất nước của các bạn. Việt Nam rất đẹp và con người Việt Nam rất thân thiện.

- Vậy những gì cô nhìn thấy từ sân bay về khách sạn và những người Việt Nam cô gặp gỡ có giống như những gì cô nghĩ trước khi đến đây?

Tôi thấy giao thông ở TPHCM khá đặc biệt, xe hơi và mô tô rất nhiều. Người Việt Nam các bạn rất tự tin và năng động, ngay như tại cuộc họp báo, tôi đã bị các bạn chất vấn rất nhiều.

- Ngày 5-6, cô sẽ tham gia một lớp dạy nấu ăn với các người đẹp Việt Nam, vậy cô có biết nấu ăn? Và cô mong muốn điều gì qua lớp dạy nấu ăn này?

Tôi đang rất hào hứng với lớp dạy nấu ăn. Tôi biết nấu ăn, thường tôi hay nấu những món tôi thích nhưng tôi đặc biệt thích thưởng thức những món ăn ngon (cười). Tôi nhất định sẽ học nấu món ăn Việt Nam để về nước có thể trổ tài nấu cho cha mẹ và những người thân của tôi thưởng thức.

- Cô có nhiều bạn thân? Khi buồn hay vui, người mà cô muốn chia sẻ nhất là ai?

Tôi có khá nhiều bạn thân, họ đều rất tốt. Người tôi luôn nghĩ đến là mẹ. Mẹ luôn là người chia sẻ với tôi những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, có những lúc buồn, tôi thường tự đánh đàn piano để thư giãn.

- Hiện nay, cô có bạn trai chưa?

(Cười). Xin cho Irina giữ bí mật về điều này.

- Câu hỏi cuối cùng, cô quan niệm thế nào về tình yêu?

Tình yêu rất tuyệt vời, có tình yêu thương, con người sẽ gần nhau hơn trong cuộc sống.

- Cảm ơn và chúc Irina có những ngày thật tuyệt vời ở Việt Nam!

Minh Thảo – Đỗ Hạnh

Thông tin liên quan:

>> Đương kim Hoa hậu Nga đến TPHCM

Tin cùng chuyên mục