Britney Spears: Nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2012

Britney Spears: Nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2012

Theo thống kê của tạp chí Forbes, nữ ca sĩ Britney Spears (ảnh) đã dẫn đầu danh sách những nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất trong năm 2012 với 58 triệu USD. Phần lớn thu nhập này đến từ thành công của album Femme Fatale và cát-sê cho vị trí giám khảo của chương trình X-Factor.

Ở vị trí thứ hai là Taylor Swift với 57 triệu USD. Các vị trí tiếp theo trong top 10 là Rihanna (53 triệu), Lady Gaga (52 triệu), Katy Perry (45 triệu), Beyonce (40 triệu), Adele (35 triệu), Sade (33 triệu), Madonna (30 triệu), Shakira (20 triệu). 

N.QUỲNH

  • “Nàng Rose” bí mật tổ chức lễ cưới 

Theo Reuters, nữ diễn viên người Anh Kate Winslet (37 tuổi) - “nàng Rose” trong bộ phim nổi tiếng Titanic, ngày 29-12 đã chính thức xác nhận với giới truyền thông về lễ cưới bí mật được tổ chức hồi đầu tháng này ở New York, Mỹ. Vị hôn phu của Kate Winslet là Ned RocknRoll (ảnh), cháu trai của tỷ phú nước Anh Richard Branson. Chỉ có hai con của Kate Winslet (có từ hai cuộc hôn nhân trước) và vài người thân thiết có mặt trong lễ cưới. Kate Winslet là nữ diễn viên tài năng, từng 6 lần nhận được đề cử giải Oscar và một lần chiến thắng với vai diễn trong phim The Reader.

H.NHI

  • BBC siết chặt sản xuất phim tài liệu  

Các nhà làm phim về động vật hoang dã của hãng BBC ngày 29-12 cam kết sẽ cung cấp rõ thông tin về thời gian và địa điểm của các cảnh quay sử dụng trong những tập phim tài liệu tiếp theo ở khu vực châu Phi. Đây là cam kết chính thức đầu tiên của BBC từ sau khi họ bị khán giả lên tiếng phản đối liên quan đến một tập phim trong chuỗi phim tài liệu Frozen Planet lên sóng tháng 11 năm ngoái.

Trong tập phim này có cảnh gấu trắng Bắc cực cùng đàn con mới sinh trú trong một hang lạnh. Nhóm sản xuất không cung cấp thông tin, làm khán giả tưởng họ quay những cảnh phim ấn tượng này ở tận Bắc cực. Thực chất, cảnh quay được thực hiện ở một vườn thú của Hà Lan. Vụ việc đã làm mất uy tín của nhóm làm phim trong thời gian qua.

Hình ảnh trong một tập phim của Frozen Planet

Hình ảnh trong một tập phim của Frozen Planet

N.QUỲNH 

  • Những sao làm công chúng phát ngán 

Giới giải trí Mỹ có không ít các ngôi sao làm công chúng chán ngán. Tổ chức Harris (Mỹ) vừa có cuộc thăm dò dư luận với câu hỏi bạn muốn sao nào “biến mất” khỏi cuộc sống của bạn trong năm 2013. 70% số người tham gia trả lời cho biết đó là 2 chị em Kim và Khloe Kardashian, 2 sao truyền hình hầu như tuần nào cũng xuất hiện trên các tờ báo lá cải. Tiếp theo là Lindsay Lohan, nữ diễn viên thường xuyên gặp rắc rối với luật pháp. 68% cho biết họ sẽ rất vui nếu báo chí, truyền hình ít đề cập đến Lohan. Trong danh sách sao khiến công chúng bội thực còn có ca sĩ Chris Brown, diễn viên Kristen Stewart... 

Sao truyền hình Kim Kardashian.

Sao truyền hình Kim Kardashian.

Đ.CAO

Tin cùng chuyên mục