Vũ điệu Olympic 2012

Hàng trăm giáo viên và học sinh của hơn 35 trường trung học cơ sở tại TPHCM, Đà Nẵng tham gia vào chương trình nhảy múa Vũ điệu Olympic 2012 trong hai ngày 25-2 và 10-3.

(SGGP).- Hàng trăm giáo viên và học sinh của hơn 35 trường trung học cơ sở tại TPHCM, Đà Nẵng tham gia vào chương trình nhảy múa Vũ điệu Olympic 2012 trong hai ngày 25-2 và 10-3.

Đây là một trong những điểm nhấn của Thế vận hội văn hóa hướng tới Olympic London 2012 và cổ vũ những ngày hội tôn vinh sức mạnh của thể thao do Hội đồng Anh phối hợp với các sở giáo dục và đào tạo tổ chức. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối lớp học” của Hội đồng Anh, đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt.

Ngoài tham gia nhảy múa, học sinh còn được khuyến khích chia sẻ các trải nghiệm của mình qua các video clip, hình ảnh và câu chuyện với các bạn đến từ các quốc gia khác tham gia vào mạng lưới “Kết nối lớp học”. Theo đó, ngày hội sức mạnh của thể thao diễn ra từ sáng đến chiều 25-2 tại Trường THCS Hồng Bàng, 132 Hùng Vương, quận 5, TPHCM và tại Trường THCS Lê Lợi, 7 Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn,  Đà Nẵng vào ngày 10-3.

L.T.B.

Tin cùng chuyên mục