Nét đẹp văn hóa: “Tết gắn kết”

(SGGPO).- Chương trình “Tết gắn kết” mừng xuân Giáp Ngọ 2014 vừa được Công ty Coca-Cola Việt Nam khởi động, nhằm khích lệ mọi người, đặc biệt là giới trẻ hưởng ứng những hoạt động thiết thực để tạo sự đầm ấm trong gia đình, đóng góp vào niềm vui chung của xã hội trong thời điểm chuẩn bị đón Tết.

(SGGPO).- Chương trình “Tết gắn kết” mừng xuân Giáp Ngọ 2014 vừa được Công ty Coca-Cola Việt Nam khởi động, nhằm khích lệ mọi người, đặc biệt là giới trẻ hưởng ứng những hoạt động thiết thực để tạo sự đầm ấm trong gia đình, đóng góp vào niềm vui chung của xã hội trong thời điểm chuẩn bị đón Tết.

Từ lâu, tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam nhằm bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm và giúp mọi người gắn kết với nhau. Vì thế Coca-Cola đã sáng tạo ra bộ bao bì có tính nghệ thuật mang chủ đề An – Tài – Lộc như lời chúc ý nghĩa trao tặng nhau ngày Tết. Đó cũng là những cánh én mùa xuân với sắc đỏ may mắn sẽ mang đến một năm mới thịnh vượng cho người nhận.

“Tết gắn kết” còn được ứng dụng trên Facebook. Ứng dụng này giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo Tết – Gắn kết gia đình”, thông qua đó thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình. Đối với người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng nhất trong năm để gia đình sum họp và chia sẻ yêu thương nên chương trình này sẽ khuyến khích giới trẻ xích lại gần hơn, gắn bó hơn với gia đình để chung tay tạo nên mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa.

Chương trình “Tết gắn kết” cũng được thể hiện qua một đoạn phim mang ý nghĩa chúc mừng năm mới vừa được phát trên một số kênh truyền hình. Qua đó, cho thấy Tết sẽ thật sự trọn vẹn khi tất cả các thành viên cùng chung tay đóng góp cho niềm vui chung, giúp đỡ người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, tham gia công tác từ thiện, khuyến khích những việc làm tốt đẹp như bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên vì cộng đồng và lợi ích xã hội trong mùa xuân mới.          

Thuận Quang

Tin cùng chuyên mục