“Hot boy” Baggio làm MC Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star

“Hot boy” Baggio làm MC Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star

(SGGPO).- Sau giọng ca cá tính Phương Thanh, nhà sản xuất  chương trình Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super star đã công bố giám khảo Việt Nam thứ hai cũng như MC của chương trình. Lần đầu tiên “hot boy” cá tính Saetti Baggio sẽ đảm nhận vai trò MC của một chương trình lớn, trong khi vũ công người Canada gốc Việt John Huy Trần lại tỏ ra rất có duyên giám khảo - anh tiếp tục ngồi ghế nóng Ngôi sao Việt lần này.

Saetti Baggio

Saetti Baggio

John Huy Trần sinh ra và lớn lên tại Canada, trong một gia đình gốc . Tự nhận mình “3 trong 1” , vừa là giáo viên dạy múa, vừa là biên đạo và cũng là một vũ công, nghệ sĩ điển trai khá đắt sô giám khảo trong nhiều chương trình lớn: giám khảo So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy hai năm liên tiếp 2012, 2013, tham gia các chương trình Bước ngảy hoàn vũ, Bước nhảy xì tin, Cặp đôi hoàn hảo, Hợp ca tranh tài, Việt Nam got talent...

Trước ngày chính thức ngồi “ghế nóng” tìm kiếm các tài năng không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp, John Huy Trần thẳng thắn: “Tôi không cần giải thưởng để làm giám khảo vì đó không phải là công việc chính của tôi. Nhưng với vai trò một giáo viên, tôi sẽ đưa ra những nhận xét chuyên môn thẳng thắn và chân thành nhất giúp các thí sinh thực sự tỏa sáng”.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC một chương trình truyền hình thực tế lớn, “hot boy” Baggio cho hay, anh rất hồi hộp với vai trò mới của mình. “ Với tôi, Ngôi sao Việt thực sự là một trải nghiệm rất mới. Dù chưa từng thử sức ở vai trò MC nhưng với format hấp dẫn của một chương trình hoành tráng, đặc biệt là sức hút của làn sóng Kpop, tôi tin mình sẽ làm khán giả hài lòng”.
 
Để trở thành quán quân Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star, người thắng cuộc sẽ phải là người hội tụ những yếu tố cần thiết nhất để tỏa sáng: giọng hát, cá tính nổi bật, ngoại hình cuốn hút, khả năng. Tổng giải thưởng cho người chiến thắng lên tới 7,5 tỷ đồng. Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20 giờ thứ bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 3-2014.

 MAI AN

Tin cùng chuyên mục