Phát động làm phim ngắn hưởng ứng Giờ Trái đất

Ngày 6-2, cuộc thi làm phim ngắn hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2013 đã được phát động trên toàn quốc, nhằm phản ánh sự quan tâm của xã hội tới vấn đề tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu.

(SGGPO).- Ngày 6-2, cuộc thi làm phim ngắn hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2013 đã được phát động trên toàn quốc, nhằm phản ánh sự quan tâm của xã hội tới vấn đề tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu.

Các tác phẩm dự thi phải là phim ngắn (thời lượng không quá 10 phút), đưa đến cho công chúng cái nhìn đa chiều về vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Giải thưởng bao gồm 01 Giải Đặc biệt trị giá 15 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức với từng thành viên của nhóm; 01 Giải Sáng tạo và 01 Giải Phim được khán giả yêu thích nhất trị giá 7 triệu đồng và giấy chứng nhận của Ban tổ chức với từng thành viên của nhóm.

Giải Phim được Khán giả Yêu thích nhất sẽ được tổng hợp từ các lượt bình chọn dựa trên 2 nguồn bình chọn trực tiếp tại các rạp và bình chọn qua mạng xã hội Facebook.com, Youtube.com.

Sự kiện Giờ Trái Đất sẽ diễn ra tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (trước Nhà Hát Lớn Hà Nội) lúc 20 giờ ngày 23-3

ANH THƯ

Tin cùng chuyên mục