Giải trí trong tuần

Chương trình hài kịch đặc biệt
Giải trí trong tuần

° Chương trình hài kịch đặc biệt sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày chủ nhật 17-2 tại Trung tâm Biểu diễn nghệ thuật số 148 Cống Quỳnh, TPHCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, danh hài quen thuộc như: NSƯT Quế Trân, NSƯT Hữu Quốc, nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Beo, Minh Béo, Hồng Tơ, Hoàng Quốc Thanh, Thy Trang, Trung Dân, Kiều Mai Lý, Anh Vũ… diễn các tiểu phẩm hài vui nhộn và hai trích đoạn cải lương Quý cô tuổi Quý và Vân Tiên - Nguyệt Nga. (Đ.Ha)

NSƯT Quế Trân sẽ cùng góp mặt trong trích đoạn cải lương Quý cô tuổi Quý.

NSƯT Quế Trân sẽ cùng góp mặt trong trích đoạn cải lương Quý cô tuổi Quý.

° Chương trình xiếc thú do các nghệ sĩ Đoàn xiếc thú Hồng Lộc thực hiện sẽ diễn ra lúc 16 giờ và 20 giờ ngày 17-2 tại Rạp Xiếc TPHCM (Khu Công viên Gia Định), đường Hoàng Minh Giám, quận Gò Vấp, TPHCM giới thiệu đến công chúng các tiết mục: Cuộc giải cứu kỳ diệu, Đám cưới dê, Anh hề với chú chó thông minh, Cá sấu với lòng dũng cảm, Chó biết làm toán, Xiếc gấu đua mô tô - xe đạp, Chú gà đẻ trứng theo ý muốn, Cuộc đua xe đạp của các chú khỉ, Ảo thuật… (Đ.Ha)

Xiếc gấu chạy mô tô.

Xiếc gấu chạy mô tô.

° Sân khấu Kịch Lê Hay sẽ trình diễn chương trình sân khấu thiếu nhi Xứ sở thần kỳ với vở Út Bự và bầy hổ (tác giả Nhất Tâm, đạo diễn Lê Hay) vào lúc 19 giờ 45 ngày 17-2 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ. Vở diễn kể về một gia đình nọ có hai anh em. Cha mẹ mất sớm, người em chưa đủ 18 tuổi nên toàn bộ tài sản thuộc về người anh. Tuy nhiên, trước lúc mất, cha mẹ để lại di chúc khi nào người em đủ 18 tuổi thì người anh sẽ chia một nửa tài sản cho người em lập nghiệp. Nhưng khi người em đủ 18 tuổi, người anh chẳng những không chịu chia tài sản mà còn bày mưu, lập kế hãm hại người em… (V.AN)

° Sân khấu Kịch Superbowl sẽ trình diễn vở kịch 3-5-7 của tác giả đạo diễn Lê Quốc Nam vào lúc 20 giờ 30 ngày 20-2 với sự tham gia biểu diễn của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, Minh Phương, Lê Quốc Nam, Quách Cung Phong… Đây là phần hai của vở kịch kinh dị hài 2-4-6 từng được công diễn khá thành công trên sân khấu Superbowl. Vở diễn xoay quanh câu chuyện về những bí ẩn trong ngôi nhà của một thẩm phán trước năm 1975… (Đ.Thanh).

Cảnh trong vở 3-5-7.

Cảnh trong vở 3-5-7.

° Phim Tây Du ký - Mối tình ngoại truyện, thể loại hành động, phiêu lưu do Châu Tinh Trì, Quách Chính Hồng đạo diễn với sự thể hiện của Châu Tinh Trì, Quách Chính Hồng, Thư Kỳ, La Chí Tường sẽ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 22-2 trên toàn quốc. Bộ phim là một phiên bản đặc sắc, chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Tây Du ký. Nhưng lần này, khán giả được đến với một phiên bản mới lạ hơn. (Đ.NG.)

Giải trí trong tuần ảnh 4

Cảnh trong phim Tây Du ký - Mối tình ngoại truyện.

° Phim The Last Stand do Andrew Knauer đạo diễn sẽ bắt đầu khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22-2. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của ngôi sao cựu trào Arnold Schwarzenegger qua vai chính nặng ký đầu tiên của ông kể từ khi ông rời phim trường, dành nhiều năm theo đuổi nghiệp chính trị. (Đ.Ha.)

Cảnh trong phim The Last Stand.

Cảnh trong phim The Last Stand.

Tin cùng chuyên mục