Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (1998 - 2013). Tiền thân của trung tâm là Đoàn Ca nhạc nhẹ TP và Đoàn Ca nhạc nhẹ Tháng Tám, được sáp nhập và thành lập vào tháng 3-1998.

(SGGP). – Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (1998 - 2013). Tiền thân của trung tâm là Đoàn Ca nhạc nhẹ TP và Đoàn Ca nhạc nhẹ Tháng Tám, được sáp nhập và thành lập vào tháng 3-1998.

15 năm qua, đơn vị mở rộng hoạt động chuyên môn bằng các chương trình giao lưu biểu diễn, tham gia các liên hoan văn hóa nghệ thuật với các nước trong khu vực và quốc tế, đồng thời tổ chức nghiên cứu về nghệ thuật, đào tạo bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ những người làm nghệ thuật của trung tâm. Nhiều chương trình đã tạo nên những dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Nhiều ca sĩ đã trưởng thành từ môi trường này đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, được công chúng yêu thích như NSƯT Vân khánh, ca sĩ Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Thanh Sử, Huỳnh Lợi, Quốc Đại, Trung Hậu.  

L.T.B.

Tin cùng chuyên mục