Báo Người Lao Động thi viết phóng sự ký sự

Sáng 31-5, Báo Người Lao Động đã phát động cuộc thi viết phóng sự - bút ký năm 2013 - 2014 nhằm nâng cao sự tương tác giữa báo với bạn đọc, tìm kiếm những cây bút mới. Đề tài của cuộc thi khá đa dạng, tập trung vào hầu hết các vấn đề của cuộc sống như kinh tế, xã hội, văn hóa, khoa học… Ban tổ chức cũng khuyến khích các bài viết về những cá nhân, tập thể tiêu biểu, hay những vùng đất lạ, phong tục, lối sống độc đáo. Riêng trường hợp bài viết về các mảnh đời, số phận éo le ngoài việc sử dụng đăng báo còn kết hợp với bộ phận từ thiện của báo để có hỗ trợ cần thiết.

(SGGP). – Sáng 31-5, Báo Người Lao Động đã phát động cuộc thi viết phóng sự - bút ký năm 2013 - 2014 nhằm nâng cao sự tương tác giữa báo với bạn đọc, tìm kiếm những cây bút mới. Đề tài của cuộc thi khá đa dạng, tập trung vào hầu hết các vấn đề của cuộc sống như kinh tế, xã hội, văn hóa, khoa học… Ban tổ chức cũng khuyến khích các bài viết về những cá nhân, tập thể tiêu biểu, hay những vùng đất lạ, phong tục, lối sống độc đáo. Riêng trường hợp bài viết về các mảnh đời, số phận éo le ngoài việc sử dụng đăng báo còn kết hợp với bộ phận từ thiện của báo để có hỗ trợ cần thiết.

Các tác phẩm dự thi gửi về Báo Người Lao Động, số 123 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM trước ngày 30-3-2014. Tất cả mọi đối tượng đều được tham gia dự thi, trừ phóng viên, cộng tác viên cơ hữu của Báo Người Lao Động, nhân viên công ty tài trợ. Tác phẩm dự thi giới hạn dưới 2.000 chữ, có ít nhất 3 ảnh minh họa, chưa được đăng, phát trên bất cứ phương tiện truyền thông nào kể cả trên các trang mạng xã hội. Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 30-4-2014 với tổng giá trị giải thưởng là 60 triệu đồng.

TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục