Giải trí cuối tuần

Chương trình hòa nhạc jazz của ban nhạc Unit Asia với ca sĩ Tùng Dương do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hợp tác với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM tổ chức sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 14-7, tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Unit Asia là ban nhạc jazz gồm 5 nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia. Phong cách âm nhạc của Unit Asia được xây dựng trên nền tảng nhạc jazz kết hợp với các yếu tố âm nhạc khác nhau như: rock, pop, blue… tạo nên một phong cách độc đáo. Cùng với chất giọng truyền cảm và mạnh mẽ của ca sĩ Tùng Dương sẽ hòa quyện với ban nhạc Unit Asia, làm phong phú thêm sự đa dạng âm nhạc.
Giải trí cuối tuần

* Chương trình hòa nhạc jazz của ban nhạc Unit Asia với ca sĩ Tùng Dương do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hợp tác với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM tổ chức sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 14-7, tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Unit Asia là ban nhạc jazz gồm 5 nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia. Phong cách âm nhạc của Unit Asia được xây dựng trên nền tảng nhạc jazz kết hợp với các yếu tố âm nhạc khác nhau như: rock, pop, blue… tạo nên một phong cách độc đáo. Cùng với chất giọng truyền cảm và mạnh mẽ của ca sĩ Tùng Dương sẽ hòa quyện với ban nhạc Unit Asia, làm phong phú thêm sự đa dạng âm nhạc.

Y GIANG

* Bé vui học tiếng Anh (First New - NXB Tổng hợp TPHCM) là từ điển độc đáo dành cho trẻ em từ lớp 1 đến lớp 2 giúp trẻ học chữ (cả tiếng Việt và tiếng Anh) bằng cách nhận diện và gọi tên các đồ vật, sự vật, trạng thái, cảm giác, hoạt động, quan hệ gia đình, xã hội… Sách gồm 300 từ vựng tiếng Anh quan trọng nhất, được sắp xếp theo các chủ đề gần gũi và thân thuộc cùng những hình ảnh tươi vui, dí dỏm sẽ giúp các em dễ dàng nhận diện và ghi nhớ từ vựng, học tiếng Anh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Sách còn tặng các em nhỏ 36 bài hát vui nhộn bằng tiếng Anh gắn liền với các chủ đề, không chỉ giúp củng cố lại từ vựng mà còn giúp các em phát âm một cách chuẩn xác.

XUÂN THÂN

* Phim Gió về cù lao (ảnh) là câu chuyện về một lớp trẻ biết đi đến tận cùng của đam mê. Bằng tình yêu, nghị lực và khát vọng, lớp trẻ như làn gió mới mang lại cho quê hương sự thay đổi tích cực… Trong hành trình gian khó ấy, họ cũng tìm lại được chính mình, tìm thấy hạnh phúc đích thực. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Trí Quang, Quốc Trường, Mai Phương, Trương Nhi…, phát sóng lúc 13 giờ các ngày thứ năm, sáu, bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19-7 trên HTV7.

NHƯ HOA

* Bộ phim hành động, viễn tưởng Siêu đại chiến (ảnh) với sự tham gia của các diễn viên: Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19-7. Bối cảnh phim là Trái đất trong một tương lai xa, từ đại dương những con quái thú khổng lồ đột nhiên xuất hiện, âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người…

THÚY BÌNH

* Phim hành động, hài R.I.D.P - Đồn cảnh sát ma với các diễn viên tham gia: Jeff Bridges, Ryan Reynolds, Kevin Baconm, Mary-Louise Parker được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 19-7. Phim dựa theo truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov xoay quanh bộ đôi cảnh sát, một đã chết 100 năm, một thì vừa mới chết, cùng hợp lực chiến đấu, với những nhiệm vụ đầy cam go. Đồng thời là cơ hội để Nick - chàng cảnh sát vừa mới chết tìm hiểu thủ phạm đã mưu sát mình.

THÚY BÌNH

* NXB Kim Đồng vừa ra mắt bạn đọc bộ sách tranh Hành trình biến đổi miêu tả hành trình của các hạt vật chất, qua nhiều khâu xử lý phức tạp, chuyển đổi thành những sản phẩm. Qua bộ sách, bạn đọc nhỏ tuổi sẽ khám phá hành trình của Hạt Cát bé nhỏ vô danh trải qua nhiều cuộc thử thách để biến thành những sản phẩm thủy tinh đẹp mắt hay pha lê cao cấp như thế nào? Sợi Bông trên cánh đồng sẽ “lột xác” thành những tấm vải nhiều màu sắc ra sao? Nhựa của cây cao su sau khi “chế biến” sẽ tạo ra những sản phẩm hữu ích gì? Ngoài nấu cơm và thổi xôi, Gạo và Nếp còn làm được những loại bánh gì nữa? Hay sự kết hợp giữa Tre và lá Buông có làm nên “kỳ tích” gì độc đáo? Bộ sách gồm 5 tập: Giấc mơ Thủy Tinh, Sợi Bông thích rong chơi, Cuộc phiêu lưu của bé Nhựa, Nếp Gạo tranh tài, Tre và lá Buông…

XUÂN THÂN

Tin cùng chuyên mục