Disney Live! Mickey’s Magic Show - Trải nghiệm giấc mơ tuổi thơ

Disney Live! Mickey’s Magic Show - Trải nghiệm giấc mơ tuổi thơ

Có lẽ với hầu hết trẻ thơ, trên cả toàn cầu, hình ảnh chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình Disney nói chung đã là điều gì đó rất thân thương và quen thuộc. Nó như những giấc mơ trong trẻo và đẹp đẽ của tuổi thơ. Và với Disney Live! Mickey’s Magic Show diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình từ ngày 24 đến 28-9 tới đây, các bạn nhỏ Việt Nam sẽ lần đầu tiên trải nghiệm với hình ảnh những giấc mơ tuổi thơ đầy thú vị ấy.

Disney Live! Mickey’s Magic Show với kinh nghiệm trình diễn trực tiếp tại hơn 300 TP trên toàn thế giới là một chuỗi kết hợp hấp dẫn, ở đó các nhân vật Disney được yêu thích sẽ góp mặt vào màn trình diễn ảo thuật chuyên nghiệp.

Trong buổi họp báo, ông Blake Tatroe, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Feld Entertainment - nhà sản xuất Disney Live! và là đại diện cho Disney Live! Mickey’s Magic Show, chia sẻ về hành trình đưa chương trình này đến Việt Nam: “Lần đầu tiên tôi đặt chân đến Việt Nam là khoảng 2 năm về trước. Là người có sở thích đi du lịch, tôi tìm kiếm một cái gì đó khác, một thế giới không biết đến tôi. Thông qua chuyến đi, tôi đã biết đến Việt Nam là một xã hội đầy những con người hứng thú, phong cảnh đẹp, thức ăn tuyệt vời, một nền văn hóa sôi động và nền kinh tế phát triển đã cho tôi những ý tưởng về một cuộc hành trình huyền diệu. Nguồn cảm hứng đó đã lôi kéo chúng tôi mang chương trình này đến Việt Nam. Ngắn gọn thì Disney Live! Mickey’s Magic Show mang những điều kỳ diệu đã nổi tiếng trong phim của Walt Disney đến với đời thực mà khán giả Việt Nam chưa có cơ hội trải nghiệm lần nào”.

Poster giới thiệu Disney Live! Mickey’s Magic Show.

Quả thật, không ngoa khi đại diện của Công ty DM360, đơn vị phối hợp thực hiện, cho rằng: Disney là một nền văn hóa toàn cầu, tất cả chúng ta đều có một nhân vật Disney mà chúng ta rất yêu thích, tất cả chúng ta đều có một bài hát Disney yêu thích... Disney luôn có trong cuộc sống cũng như trong trí tưởng tượng và ước mơ của trẻ em. Và những biểu tượng như chuột Mickey, Goofy, Minnie Mouse, Donald Duck… sẽ được trình diễn trực tiếp trên sân khấu ngay tại TPHCM, khán giả Việt Nam có thể tận mắt chứng kiến.

Vì là chương trình được quốc tế hóa để phù hợp với thiếu nhi ở tất cả các nước nên Disney Live! Mickey’s Magic Show diễn ra tại Việt Nam sẽ không có gì thay đổi so với những show diễn ra trước đó. Trong 12 show diễn ra tại Việt Nam, sẽ có 2 show tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt để tiện cho phụ huynh và các bé theo dõi). Riêng 10 show tiếng Việt sẽ có một nhân vật “host” của Việt Nam dẫn dắt câu chuyện trong suốt các suất diễn.

Disney Live! Mickey’s Magic Show sẽ tái hiện những phép màu đặc biệt từ những bộ phim hoạt hình huyền thoại của Disney: Váy áo rách của cô bé Lọ Lem trở thành đầm dạ hội lộng lẫy chỉ trong chưa đến một giây; công chúa Jasmine trong bộ phim hoạt hình Aladdin’s bay lên trong không trung; những cây chổi nhảy múa đầy mê hoặc trong Fantasia giúp Minnie bay khỏi mặt đất. Và nhà ảo thuật tài ba nhất, chuột Mickey, thực hiện những màn biểu diễn phép thuật đầy kinh ngạc cùng với Tiên đỡ đầu của cô bé Lọ Lem, Mũ Điên - Mad Hatter trong bộ phim Alice lạc vào xứ thần tiên.

Đặc biệt là sự góp mặt của nhà ảo thuật quốc tế Michael Barron. Sự thú vị sẽ còn được nâng cao hơn bởi sự xuất hiện của những cô công chúa Disney như Belle, Bạch Tuyết và những người bạn của Mickey trong thế giới hoạt hình Toontown - chuột Minnie, vịt Donald và chú chó Goofy.

Tổng chi phí dàn dựng cho 12 show diễn ở Nhà hát Hòa Bình lên đến 12 tỷ đồng. Nhà thiết kế hiệu ứng nổi tiếng Jim Steinmeyer, người đã từng làm việc với các nhà ảo thuật hàng đầu thế giới như David Copperfield, Lance Burton và Siegfried & Roy, với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ mang lại sự trải nghiệm đẳng cấp thế giới với những hiệu ứng đặc biệt trong show diễn, trong đó bao gồm màn biểu diễn cưa đôi người sống động đầy kinh ngạc hay màn biểu diễn bay lên không trung ngoạn mục của Minnie.

Ngoài ra, ảo thuật gia Michael Barron cũng sẽ trổ tài làm công chúa Jasmine bay lên không trung và đắm chìm trong không gian bầu trời đêm đầy sao sáng sẽ là giai điệu của ca khúc A Whole New World đầy cảm xúc.

Trong chương trình, như phong cách quen thuộc, ảo thuật gia Michael Barron sẽ có những màn tương tác đưa trẻ em lên sân khấu để hỗ trợ cho những phần biểu diễn của mình. Chính vì vậy, các em nhỏ sẽ có cơ hội trở thành một phần của chương trình.

Ngày 12-9, chuột Mickey cùng người bạn thân thiết, chú chó Goofy, đã chính thức đến Việt Nam và tham gia vào các hoạt động trước sô diễn như dùng bữa sáng cùng với một số vị khách đặc biệt trong chương trình Mickey Mouse brunches tại khách sạn Caravelle, có những buổi biểu diễn mini giao lưu với các bạn nhỏ tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, quận 7), Trung tâm Thương mại Aeon Mall (quận Tân Phú), gặp gỡ và giao lưu với học sinh tại các Trung tâm Anh ngữ ILA, học sinh Trường Âm nhạc Soul Academy.

Đặc biệt, tham dự chương trình tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall diễn ra lúc 12 giờ đến 18 giờ các ngày 17 và 18-9, khán giả sẽ có cơ hội trúng thưởng vé tham dự Disney Live! Mickey’s Magic Show cho những hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng.

Ngoài ra, ngày 23-9, chuột Mickey và chó Goofy cũng có buổi gặp gỡ và giao lưu với học sinh Trường AIS (quận 2) để cổ động cho chiến dịch phổ biến An toàn giao thông dành cho các bạn nhỏ. Bắt đầu lúc 14 giờ ngày 24-9 sẽ diễn ra buổi biểu diễn đầu tiên và các suất diễn tiếp theo sẽ tiếp tục diễn ra trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 22 giờ các ngày từ 24 đến 28-9 tại Nhà hát Hòa Bình.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục