Giải trí cuối tuần

Giải trí cuối tuần

* Bước nhảy ngàn cân là chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên dành cho những người quá cân, kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân của các thí sinh có thân hình quá khổ.

Đây là chương trình được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBC Universal - Dance Your Fat Off, có sức ảnh hưởng và lan tỏa trên phạm vi toàn thế giới và có tỷ suất người xem dẫn đầu hệ thống truyền hình Oxygen của Hoa Kỳ. Bước nhảy ngàn cân tại Việt Nam đã tuyển chọn được 12 thí sinh tài năng nhất vào sống trong ngôi nhà chung; trong đó, thí sinh có cân nặng ít nhất 73kg và nặng nhất là 149kg. Hàng tuần, họ sẽ được tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng nhằm mục đích giảm trọng lượng cơ thể  tối đa. Bộ ba giám khảo gồm: danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và biên đạo John Huy Trần. Nghệ sĩ Trường Giang và diễn viên Đinh Ngọc Diệp giữ vai trò Người dẫn dắt chương trình. Bước nhảy ngàn cân sẽ có 11 số phát sóng trên VTV3 vào lúc 21 giờ 15 tối chủ nhật hàng tuần và số đầu tiên lên sóng vào tối 4-10. (NHƯ HOA)

* Diễn viên Hứa Vĩ Văn có duyên với vai ... “ông bầu” âm nhạc. Trước đây, trong phim Thần tượng và Chàng trai năm ấy, Hứa Vĩ Văn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi hóa thân vào vai “ông bầu” đầy trách nhiệm, hết lòng với ca sĩ của mình. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dạn cùng với nét trầm tĩnh đặc trưng và sự nghiêm túc trong công việc, Hứa Vĩ Văn đã khiến nhiều đạo diễn tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng. Lần này, anh tiếp tục vào vai nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức trên đường tìm kiếm đã phát hiện và chắp cánh ước mơ ca hát cho cô nàng cá tính Thanh Nga (Miu Lê). Hứa Vĩ Văn chia sẻ, lần đầu nhận được kịch bản, anh rất tâm đắc với nội dung câu chuyện chủ đề về gia đình và thông điệp không chỉ sống riêng cho bản thân mà còn biết hy sinh cho những người thân yêu.

Cái duyên một lần nữa đưa anh tới với vai nhà sản xuất âm nhạc trong bộ phim điện ảnh Em là bà nội của anh, nhưng lần này anh bị làm “khó” khi mắc kẹt trong mối tình tay ba giữa Thanh Nga (Miu Lê) và Min Ji (Hari Won). Trên hiện trường phim, có những phân đoạn đòi hỏi sự sáng tạo bất ngờ cũng như diễn xuất nội tâm sâu sắc, Hứa Vĩ Văn không chỉ khiến cho đạo diễn Phan Gia Nhật Linh rất hài lòng mà còn nhận được sự tán dương của hai bạn diễn Miu Lê và Ngô Kiến Huy. Đạo diễn Nhật Linh cũng là người bạn khá thân thiết suốt 15 năm qua của Hứa Vĩ Văn. Cả hai đã từng hợp tác thành công trong phim Thần tượng, bộ phim đã đoạt 6 giải Cánh Diều Vàng (2014). Nhận lời mời từ liên hoan phim quốc tế Busan, Hứa Vĩ Văn đã sang Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim Em là bà nội của anh. (TÙNG KHANH)

Tin cùng chuyên mục