Hai nghệ sĩ DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại TPHCM

Hai cựu thành viên của nhóm nhạc Swedish House Mafia là Axwell và Sebastian Ingrosso sẽ lần đầu tiên tổ chức show diễn Sun Is Shining tại TPHCM vào 10-12 tới đây tại Long Island (quận 9).
Hai nghệ sĩ DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại TPHCM

(SGGPO). - Hai cựu thành viên của nhóm nhạc Swedish House Mafia là Axwell và Sebastian Ingrosso sẽ lần đầu tiên tổ chức show diễn Sun Is Shining tại TPHCM vào 10-12 tới đây tại Long Island (quận 9).

Axwell và Ingrosso là 2 nghệ sĩ người Thụy Điển, được xem như cặp Batman và Robin Thuỵ Điển của ngành công nghiệp âm nhạc điện tử. Axwell và Ingrosso hiện đang là cái tên được đón chờ nhất  tại nhiều lễ hội lớn trên toàn thế giới.

Axwell và Sebastian Ingrosso

Chính thức lập nhóm DJ từ năm 2014, họ ra mắt công chúng lần đầu tiên tại lễ hội âm nhạc Governors Ball vào tháng 6-2014 tại thành phố New York. Trong tháng 6-2014, bộ đôi DJ này trở nên quen thuộc với người dân New York khi họ bắt đầu quảng bá về album mới của họ tại nhiều địa điểm trên khắp thành phố.

Tour diễn Sun Is Shining mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với đội ngũ sản xuất kĩ xảo tạo hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp. Màn biểu diễn của Axwell và Ingrosso hứa hẹn sẽ là hiện tượng biểu diễn độc đáo nhất năm 2015.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục