Telefilm 2015: Gần 60 đơn vị quốc tế tham dự

Từ ngày 4 đến ngày 6-6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn -SECC, quận 7, TPHCM, đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) và Công ty cổ phần Adpex Việt Nam (Adpex JSC) tổ chức triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm- 2015.

(SGGPO).- Từ ngày 4 đến ngày 6-6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn -SECC, quận 7, TPHCM, đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd) và Công ty cổ phần Adpex Việt Nam (Adpex JSC) tổ chức triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam – Telefilm- 2015.

Chương trình triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 57 đơn vị đến từ nhiều nước trên thế giới: Pháp, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... Về phía Việt Nam là sự quy tụ của 150 đơn vị chuyên ngành về nội dung, chương trình, công nghệ, thiết bị phim và truyền hình hàng đầu hiện nay.

Telefilm năm nay có 350 gian hàng phân chia làm 6 khu vực chính, các sản phẩm trưng bày được chia làm 9 ngành hàng khác nhau gồm: Các chương trình truyền hình; các loại phim truyền hình; quảng cáo truyền hình; bản quyền và format; dịch vụ giá trị gia tăng và hỗ trợ; kỹ thuật, công nghệ truyền thông và truyền hình; các phần mền và giải  pháp công nghệ; quản lí, đào tạo và nghiên cứu chuyên ngành; các sản phẩm, dịch vụ liên quan...

Bên cạnh những gian hàng triển lãm đa dạng, Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam 2015 còn có một số các hoạt động bên lề khác như: hội thảo chuyên đề khai thác chương trình truyền hình; chương trình giao lưu cùng MC Cà phê sáng, dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm và các trò chơi tương tác với khán giả trong suốt thời gian triển lãm diễn ra như Ai là triệu phú, Chiếc nón kì diệu…

Thành Sơn

Tin cùng chuyên mục