Khai mạc Hội báo Xuân Hà Nội 2016

Khai mạc Hội báo Xuân Hà Nội 2016

(SGGP).- Ngày 29-1, tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã khai mạc Hội báo Xuân Hà Nội Bính Thân 2016.

Hội báo xuân năm nay có 26 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội và các địa phương như báo: Nhân Dân, Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân, Đại đoàn kết, Hà Nội Mới, Sài Gòn Giải Phóng, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam... với hàng trăm ấn phẩm được trình bày sinh động, nội dung phong phú đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi thăm gian trưng bày Báo SGGP tại hội báo

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội nhấn mạnh, Hội báo Xuân Hà Nội là một sinh hoạt chính trị văn hóa không thể thiếu, một nét đẹp trong đời sống tinh thần với người dân Hà Nội mỗi dịp tết đến xuân về. Tổ chức Hội báo xuân là việc làm thiết thực để đưa báo chí đến bạn đọc. Mỗi bài báo, trang báo, số báo xuân luôn là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các nhà báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí thủ đô và báo chí cả nước thêm rạng rỡ.

Tại buổi khai mạc Hội báo Xuân 2016 đã diễn ra lễ trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2015 và Giải báo chí viết về gương “Người tốt - việc tốt”.

XUÂN HỘI

Tin cùng chuyên mục