Tuần lễ sách Hay: Giá sách giảm đến 49%

Với chủ đề Hấp dẫn tri thức – Mở cửa tương lai, chương trình Tuần lễ sách Hay của NXB Tổng hợp TPHCM chính thức khai mạc vào sáng 1-10 tại ba địa điểm là Nhà sách Tổng hợp 1 số 62 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1; Nhà sách Tổng hợp 2 số 86-88 Nguyễn Tất Thành, quận 4 và gian sách NXB Tổng hợp ở đường sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1).
Tuần lễ sách Hay: Giá sách giảm đến 49%

(SGGPO).-  Với chủ đề Hấp dẫn tri thức – Mở cửa tương lai, chương trình Tuần lễ sách Hay của NXB Tổng hợp TPHCM chính thức khai mạc vào sáng 1-10 tại ba địa điểm là Nhà sách Tổng hợp 1 số 62 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1; Nhà sách Tổng hợp 2 số 86-88 Nguyễn Tất Thành, quận 4 và gian sách NXB Tổng hợp ở đường sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, quận 1).

Tuần lễ sách Hay có nhiều chính sách giá bán hấp dẫn, thu hút bạn đọc. Ảnh: Tường Vy

Đây là lần thứ 10 NXB Tổng hợp TPHCM tổ chức Tuần lễ sách Hay. So với các đơn vị khác, tuần lễ sách của NXB thường không có sự đa dạng về sách nhưng lại được đánh giá là một trong những chương trình sách đặc biệt nhất của TPHCM vì có thế mạnh riêng về mảng sách nghiên cứu, đặc biệt là sách nghiên cứu xã hội, văn hóa và mảng sách tham khảo dành cho giáo dục. Chính vì thế, tuần lễ sách của NXB Tổng hợp luôn thu hút lượng bạn đọc là giới sinh viên học sinh, các nhà nghiên cứu…

Năm nay, Tuần lễ sách Hay giới thiệu đến bạn đọc 27 đầu sách mới trong đó nổi bật có các tác phẩm như: Rong chơi miền chữ nghĩa của tác giả An Chi; Bộ sách Cẩm nang tư duy với các chủ đề Ngụy biện, Đạo đức, Lịch sử, Kĩ thuật…

Cũng như các tuần lễ sách trước đây, một trong những hoạt động được chú ý nhiều nhất là phần bán sách giảm giá. Năm nay, bên cạnh việc giảm giá sách từ 10% đến 49%, NXB còn dành riêng các khu bán sách đồng giá, sách giảm giá với mức giảm cao… Ngoài ra, mỗi sáng trong thời gian diễn ra tuần lễ sách, NXB sẽ tặng 10 tựa sách điện tử cho 19 khách đăng nhập đầu tiên (tính từ 9 giờ sáng mỗi ngày).

Vào sáng thứ bảy, ngày 8-10, tại gian sách NXB Tổng hợp trên đường sách TPHCM sẽ diễn ra chương trình giao lưu giữa bạn đọc với nhà nghiên cứu Huệ Thiên An Chi nhân dịp ra mắt tác phẩm Rong chơi miền chữ nghĩa của ông.

TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục