Kỳ Duyên làm đại sứ của Hoàng Hải Fashion Show

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ trở thành đại sứ show thời trang đầu tiên của NTK Hoàng Hải tại TPHCM mang tên “Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa”, diễn ra vào ngày 25-5.  Đây là  một trong những show thời trang được chờ đợi nhất trong năm nay.
Kỳ Duyên làm đại sứ của Hoàng Hải Fashion Show

(SGGPO).- Đương kim Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ trở thành đại sứ show thời trang đầu tiên của NTK Hoàng Hải tại TPHCM mang tên “Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa”, diễn ra vào ngày 25-5.  Đây là  một trong những show thời trang được chờ đợi nhất trong năm nay.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong trang phục của NTK Hoàng Hải

Những bộ trang phục được đính kết tỉ mỉ, công phu, đẹp như bông hoa được mọc trên sa mạc sẽ tạo hình ảnh một “nữ thần” quyến rũ.
 
Với hơn 100 mẫu của dòng Haute Couture được trình diễn bởi 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ được casting cẩn thận, NTK Hoàng Hải đã dành tâm sức để thực hiện trong suốt 10 tháng qua và cùng những thợ lành nghề. Toàn bộ chất liệu vải được Hoàng Hải  nhập từ các nước có nền dệt may tiên tiến như Ý, Pháp để phục vụ cho dòng sản phẩm thời trang này.

Kiểu dáng luôn cập nhật xu hướng thế giới là lý do nữa để những ngôi sao như Thu Phương, Lệ Quyên, Mai Phương Thúy, Nguyễn Thị Huyền, Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Giáng My, Á hậu Huyền My... là khách hàng thường xuyên của NTK Hoàng Hải. 

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, để thực hiện bộ hình làm poster chương trình không đơn giản chút nào, cô và cả ekip mất 2 ngày quần thảo ở Bình Thuận mới tìm được địa điểm chụp ưng ý.

NTK Hoàng Hải

Năm 2014, bộ sưu tập Thu - Đông của Hoàng Hải trình diễn tại tháp Eiffel  (Pháp) đã được Fashion TV phát sóng. NTK Hoàng Hải từng thiết kế trang phục cho các diễn viên Việt Nam tham dự Liên hoan phim Cannes 2012 diễn ra tại Pháp; thiết kế váy cho Á hậu Việt Nam 2012 - Hoàng Anh tranh tài tranh tài tại Hoa hậu Trái đất năm 2012... Anh cũng từng tham gia J Summer Fashion Show tại Pháp hay trên sàn diễn thời trang ở London.  

Hãy cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ như nữ thần của Hoa hậu Kỳ Duyên trong trang phục của NTK Hoàng Hải:

Ảnh: Nguyễn Vũ
Thời trang: Hoàng Hải
Trang điểm: I'Bi
Giám đốc nghệ thuật: Alec Lương
Địa điểm: Mũi Né - Bình Thuận

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục