Trường Giang, Thu Trang được YouTube vinh danh

Đại diện đơn vị đối tác của YouTube tại Việt Nam - POPS Worldwide vừa trao nút bạc (Silver Button Play) cho hai nghệ sĩ hài Trường Giang và Thu Trang sau khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng trên trang cá nhân.
Trường Giang, Thu Trang được YouTube vinh danh

(SGGPO).- Đại diện đơn vị đối tác của YouTube tại Việt Nam - POPS Worldwide vừa trao nút bạc (Silver Button Play) cho hai nghệ sĩ hài Trường Giang và Thu Trang sau khi đạt mức tăng trưởng ấn tượng trên trang cá nhân.

Nút Play mạ bạc (Silver Button Play) nằm trong khuôn khổ chương trình YouTube Reward, nhằm tìm kiếm và vinh danh những cá nhân, tổ chức sở hữu số lượng lớn người subscriber (đăng ký theo dõi) trên YouTube.

YouTube trao tặng nút Play mạ bạc cho những kênh đạt mốc 100.000 lượt subscriber. Bên cạnh hai danh hài Trường Giang và Thu Trang, còn có 5 kênh khác cũng vinh dự nhận nút bạc đợt này gồm: nghệ sĩ hài Vân Sơn, ca sĩ Trúc Nhân, nhà sáng tạo trẻ Duy Khiêm Ngố, kênh thông tin Monster NTN và kênh Caubengungo của game thủ 9X Phan Thanh Nam.

Các nghệ sĩ (từ phải qua): Trường Giang, Thu Trang, Trúc Nhân và Vân Sơn trong lễ vinh danh của YouTube

Chỉ sau một năm thành lập, trang YouTube cá nhân của Trường Giang đã cán mốc 209.000 lượt theo dõi với hơn 78 triệu lượt xem, thuộc nhóm kênh nghệ sĩ có tốc độ tăng trưởng cực tốt. Thành công của “Mười khó” là điều không mấy bất ngờ, đặc biệt sau khi anh vừa tổ chức thành công liveshow ăn khách Chàng hề xứ Quảng - hiện chương trình này đã thu hút gần 35 triệu lượt xem.

Trong khi đó, bằng nét diễn tự nhiên có một chút tưng tửng, Thu Trang là nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả ái mộ nhiều năm qua với biệt danh “Hoa hậu hài”. Kênh YouTube cá nhân của cô đã vượt mốc 137.000 lượt theo dõi với hơn 57 triệu lượt xem, trong đó nổi bật nhất là clip hài Tình người duyên ma với hơn 12 triệu lượt xem. Một danh hài khác cũng được vinh danh lần này là Vân Sơn với 139.000 lượt theo dõi với hơn 74 triệu lượt xem.

Thu Trang cùng chồng - nghệ sĩ hài Tiến Luật

Trúc Nhân là ca sĩ duy nhất nhận nút bạc lần này khi kênh cán mốc đúng 100.000 lượt theo dõi với hơn 72 triệu lượt xem. Chàng ca sĩ với nét tinh quái, thông minh và luôn sáng tạo thời gian qua đã gây ấn tượng mạnh với MC Thật bất ngờ, cán mốc hơn 20 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 5 tháng. Đây thực sự là thành quả đang khích lệ.

Niềm vui của các nghệ sĩ khi kênh cá nhân được đông đảo khán giả theo dõi

3 kênh còn lại nhận nút bạc gồm: kênh Duy Khiêm Ngố đã vượt mốc 118.000 lượt theo dõi với hơn 40 triệu lượt xem; kênh kênh Monster NTN đã đạt hơn 137.000 lượt theo dõi với hơn 59 triệu lượt xem; kênh caubengungo của Phan Thanh Nam đã nhanh chóng thu hút được một hơn 50 triệu lượt xem và hơn 107.000 lượt theo dõi.

Trước đó, cuối năm 2015 có 13 kênh YouTube hoạt động hiệu quả được trao nút Play mạ bạc. Ngoài nút Play mạ bạc, YouTube còn trao nút Play mạ vàng cho kênh đạt mốc 1.000.000 lượt theo dõi và Nút Play kim cương - phần thưởng cao nhất dành cho nhữngkênh có 10 triệu người đăng ký theo dõi. Với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay, năm 2016 hứa hẹn tiếp tục bùng nổ của thị trường nội dung kỹ thuật số.

VĂN TUẤN

Tin cùng chuyên mục