Hé lộ lịch trình Hoa hậu Pháp tại Việt Nam

Hé lộ lịch trình Hoa hậu Pháp tại Việt Nam

BTC show diễn "Ngôn ngữ hoa" của NTK Hoàng Hải vừa cung cấp lịch trình Hoa hậu Pháp - Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Flora Coquerel tại Việt Nam (ảnh). Đặc biệt cô vừa xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Cannes 2016.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel diện trang phục của NTK hàng đầu thế giới  Elie Kuame, cô đeo phụ kiện của thương hiệu Montblanc. Trong vai trò Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đây là lần đầu cô xuất hiện trên thảm đỏ của một liên hoan phim tầm cỡ thế giới.

Flora Coquerel cho biết trước khi đến Cannes có khá nhiều thứ cô phải giải quyết để xuất hiện ấn tượng nhất. Quả vậy, xuất hiện thảm đỏ và mang đến thần thái rạng ngời, Flora Coquerel được giới phóng viên thế giới hết lời khen ngợi.

Sau khi kết thúc lịch trình tại Cannes, Hoa hậu Pháp sẽ lập tức lên đường bay đến Việt Nam. Cô sẽ lưu lại TPHCM trong 2 ngày. Chuyến đi của cô lần này là để tham dự show diễn thời trang "Ngôn ngữ hoa" của NTK Hoàng Hải. Cô nói vì Hoàng Hải là đối tác chiến lược của công ty cô, vì vậy cô rất vui được đến Việt Nam để góp mặt trong show của anh. Ngoài ra, đây cũng là dịp để cô khám giá văn hóa và con người Việt.

Theo lịch trình của BTC Việt Nam, Hoa hậu Pháp sẽ đến TPHCM vào ngày 24-5. Hoa hậu Phạm Hương  và Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn sẽ đón Flora tại sân bay Nội Bài và tiếp tục chuyển máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10g45. 

Flora Coquerel sẽ có nhiều hoạt động kéo dài trong 2 ngày cùng các Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên và Phạm Hương. Flora Coquerel  sẽ mặc áo dài cùng Kỳ Duyên đi khám phá các địa điểm như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà. Hoa hậu Pháp sẽ được chăm sóc sắc đẹp tại Hajiwon Academy.

Cô cũng có lịch trình làm từ thiện tại Bệnh viện Tim. Bên cạnh đó, cô cũng yêu cầu được tìm hiểu về Trịnh Công Sơn, cô sẽ dùng bữa tại nhà hàng của của cố nhạc sĩ.

Sau khi hoàn thành các lịch trình, Hoa hậu Flora Coquerel sẽ về nước vào ngày 27-5.

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục