5 phút để có kiểu tóc đang là xu hướng của sao Việt và thế giới

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt gương mặt của Vbiz như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương, diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, Đinh Hương, hot girl Salim, Helly Tống... đều háo hức thử nghiệm.
5 phút để có kiểu tóc đang là xu hướng của sao Việt và thế giới

(SGGPO).- Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt gương mặt của Vbiz như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương, diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, Đinh Hương, hot girl Salim, Helly Tống... đều háo hức thử nghiệm.

Họ không chỉ tết tóc bím đơn khi xuống phố, gặp gỡ bạn bè... mà còn đưa kiểu tóc này tới các sự kiện trang trọng.

Fearless tóc tết cá tính đang là trào lưu tóc gây sốt trong cộng đồng các fan của thời trang. Để có được kiểu tóc này, bạn chỉ cần 5 phút chứ không tốn quá nhiều công sức sấy, uốn.

Kiểu fearless tóc tết phá cách lần đầu xuất hiện ở The Fashion Show powered by TRESemmé. Kiểu tóc này do chuyên gia tạo mẫu Hollywood Michael Barner sáng tạo cho show diễn của NTK Võ Công Khanh ở sự kiện nói trên. Và kiểu tóc đơn giản này đã rời sàn diễn thời trang và nhanh chóng đi vào đời sống thường ngày của hàng loạt fashionista.

Không chỉ gây sốt ở Việt Nam, fearless tóc tết phá cách còn được các sao quốc tế “lăng-xê” rầm rộ. Sao thế giới như Victoria Beckham hay Kristen Stewarts... cũng là fan cuồng của kiểu tóc này.

Tóc bím đơn từ đó cũng có mặt trên sàn diễn thời trang trong hàng loạt show diễn của các thương hiệu đình đám như Gucci, Céline hay Victor Alfaro, Simoni Rocha, Vanessa Seward... Mới đây, kiểu tóc này cùng những biến tấu của nó cũng xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2016.

Hãy cùng ngắm những gương mặt ngôi sao xinh đẹp trong kiểu Fearless tóc tết:

5 phút để có kiểu tóc đang là xu hướng của sao Việt và thế giới ảnh 1

Victoria Beckham

Kristen Stewarts

Siêu mẫu Hà Anh

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương

Đinh Hương

Diễn viên Angela Phương Trinh
 

Để sở hữu kiểu tóc nữ tính nhưng không kém phần cá tính này, bạn chỉ cần làm theo 3 bước dưới đây:

- Bước 1: Chừa hai lọn nhỏ tóc mai hai bên ở phía trước

- Bước 2: Với phần tóc còn lại, lấy mỗi bên một lọn nhỏ, xoắn nhẹ và đặt chéo vào nhau

- Bước 3: Giữ chặt điểm chéo nhau của 2 lọn tóc trên. Tiếp tục lấy 2 lọn tóc 2 bên kế tiếp, cũng xoắn nhẹ và đặt chéo vào nhau. Điều chỉnh cho mối chéo của các lọn tóc sát nhau và lọn sau chồng lên lọn trước. Tiếp tục bước này cho đến khi gần hết phần tóc, tiến gần đến đuôi tóc. Sau đó, dùng dây thun đen cột chặt phần đuôi tóc.

Ngoài ra, fearless tóc tết còn có thể buến tấu bằng cách búi cao sau khi tết bím. Kiểu tóc này rất phù hợp với không gian sang trọng của những bữa tiệc.

Nếu bạn chia mái tóc thành 2 phần, một bên thắt lệch và một bên uốn xù rồi đánh rối, bạn đang sở hữu kiểu tóc hot nhất ở New York mùa hè 2016.

QUẢNG TIẾN

5 phút để có kiểu tóc đang là xu hướng của sao Việt và thế giới ảnh 7

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục