Mai Ngô vào thẳng Chung kết The Face nhờ “sự hiện diện cuối cùng”

Kết thúc chặng đua cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2016, với việc tự tay loại đi “trò cưng” Lê Hà của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, 3 gương mặt ưu tú nhất đã chính thức lộ diện để bước vào đêm chung kết.
Mai Ngô vào thẳng Chung kết The Face nhờ “sự hiện diện cuối cùng”

(SGGPO).- Kết thúc chặng đua cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2016, với việc tự tay loại đi “trò cưng” Lê Hà của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, 3 gương mặt ưu tú nhất đã chính thức lộ diện để bước vào đêm chung kết.
 
Đó là hai tài năng Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh của team Hồ Ngọc Hà và cô nàng khả ái Khánh Ngân của team Phạm Hương.

3 gương mặt vào Chung kết The Face 2016 (từ trái qua): Phí Phương Anh - Khánh Ngân - Chúng Huyền Thanh

Theo luật chơi, thông qua bảng bình chọn điện tử “Sự hiện diện cuối cùng” từ ngày 2-7 đến 12 giờ trưa nay 29-8, dựa vào những lá phiếu bình chọn của khán giả, một gương mặt ấn tượng nhất sẽ có cơ hội quay trở lại vào đêm chung kết, chính thức cùng top 3 chinh phục ngôi vị cao nhất The Face Việt Nam 2016.
 
Cơ hội được chia đều cho cả 9 cô gái: Bảo Ngọc, An Nguy, Thu Hiền, Kim Chi, Diệp Linh Châu, Lily Nguyễn, Ngọc Loan, Mai Ngô và Lê Hà.
 
Cổng bình chọn “Sự hiện diện cuối cùng” vừa chính thức được đóng lại, tấm vé duy nhất đã thuộc về tay “chiến binh” cuối cùng của đội Lan Khuê. Mai Ngô đã trở lại đường đua đến ngôi quán quân ngay sát giờ chiến đấu với số điểm cách biệt 435.563 lượt bình chọn. 

Cổng bình chọn ''Sự hiện diện cuối cùng'' khép lại với Mai Ngô ở vị trí 1, Lilly Nguyễn và Kim Chi lần lượt ở vị trí 2 và 3 

Với số điểm bình chọn cách biệt hơn 100.000 lượt so với đối thủ Lily Nguyễn ở vị trí thứ hai, Mai Ngô thẳng bước tiến vào đêm chung kết một cách đầy thuyết phục.
 
Dù bị loại ở tập 10 sát nút chung kết, thời gian để bình chọn cho Mai Ngô không nhiều nhưng cô và những người hâm mộ của cô đã có một “bước nhảy” ngoạn mục. Tấm vé vàng thuộc về tay Mai Ngô là hoàn toàn xứng đáng.

Kết thúc tập 10, dù là một trong những thí sinh có phần thi tốt nhất, Mai Ngô vẫn bị Phạm Hương loại khỏi cuộc thi

Nhìn lại những hình ảnh đầy biến hóa của Mai Ngô trong các tập thi của The Face 2016:

Mai Ngô vào thẳng Chung kết The Face nhờ “sự hiện diện cuối cùng” ảnh 5

Cùng chờ đợi sự trở lại của Mai Ngô vào “phút 89” và 3 đối thủ còn lại trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ thứ bảy ngày 3-9-2016 tại GEM Center (TPHCM), và phát sóng trực tiếp trên VTV3.

ĐẶNG HẢI

Tin cùng chuyên mục