Devon Nguyễn - Nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên dự Paris Fashion Week 2017

Mới đây, làng thời trang Việt không khỏi bất ngờ khi nhà thiết kế Devon Nguyễn được Hội đồng thời trang London lựa chọn làm nhà thiết kế đại diện trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè trong khuôn khổ Paris Fashion Week tháng 3 tới đây.
Devon Nguyễn - Nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên dự Paris Fashion Week 2017

(SGGP).- Mới đây, làng thời trang Việt không khỏi bất ngờ khi nhà thiết kế Devon Nguyễn được Hội đồng thời trang London lựa chọn làm nhà thiết kế đại diện trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè trong khuôn khổ Paris Fashion Week tháng 3 tới đây.

Devon Nguyễn sẽ là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên tham dự Paris Fashion Week. Nhà thiết kế Devon Nguyễn cho biết sẽ mang kỹ thuật đính hạt điêu luyện của mình sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế.

NTK Devon Nguyễn

Những sản phẩm của nhà thiết kế Devon là sự sáng tạo kỹ thuật đính hạt, chính kỹ thuật này đã giúp thương hiệu Devon London lọt vào mắt xanh của những nhà tổ chức Paris Fashion Week. Nhà thiết kế Devon Nguyễn tiết lộ, cô và những người thợ của mình phải mất 100 - 300 giờ làm việc trên mỗi trang phục trong bộ sưu tập sắp trình làng trên trường quốc tế tới đây. 

Nhà thiết kế Devon Nguyễn theo học tại Central Saint Martin, cái nôi đào tạo nhiều nhà thiết kế tài năng của thời trang thế giới, Devon có cơ hội tiếp xúc và làm việc tại nhà mốt lừng danh Burberry và được lựa chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại chương trình từ thiện của Hội đồng Mayfair Charity đầu năm 2012.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục