Thế giới diệu kỳ của Disney On Ice trở lại Việt Nam

Từng đến với khán giả Việt Nam năm 2016, giờ đây chương trình trượt băng nghệ thuật Disney On Ice quay trở lại lần thứ hai với chủ đề Thế giới diệu kỳ, diễn ra từ ngày 22 đến 26-2 tại sân vận động Phú Thọ.
Thế giới diệu kỳ của Disney On Ice trở lại Việt Nam

Từng đến với khán giả Việt Nam năm 2016, giờ đây chương trình trượt băng nghệ thuật Disney On Ice quay trở lại lần thứ hai với chủ đề Thế giới diệu kỳ, diễn ra từ ngày 22 đến 26-2 tại sân vận động Phú Thọ.

Disney on Ice lần này có sự góp mặt của 3 nhân vật mới là Nemo (Đi tìm Dory), Woody (Toys) và Lion King. Với sự thể hiện mới mẻ đầy sáng tạo, bộ ba này sẽ là điểm nhấn mới đem đến cho các khán giả nhí những màn trình diễn độc đáo và đặc biệt là đối với các bé trai vì những show diễn trước của Disney on Ice thiên về những nàng công chúa. Disney on Ice vẫn không thể thiếu Nữ hoàng băng giá, Công chúa tóc mây, Nàng tiên cá và cả những nhân vật quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả nhí như Mickey, Minnie, Goofy, Donald…

Các nhân vật xuất hiện trong Disney On Ice

Khán giả Việt Nam từng được chiêm ngưỡng sân khấu băng khổng lồ của Disney on Ice với những màn biểu diễn trượt băng nghệ thuật thì trong lần trở lại này, các nhà sản xuất của Disney sẽ đem đến một sân khấu hoành tráng hơn, bao trọn không gian của sân vân động Phú Thọ. Chương trình mong muốn  đem đến cho người xem một trải nghiệm tuyệt vời như đang được sống trong thế giới băng và được trình diễn bằng tiếng Anh do chính những diễn viên bản xứ của hãng  Disney biểu diễn. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất Disney On Ice quyết định ra mắt những show diễn song ngữ với phụ đề tiếng Việt, cùng các màn trình diễn được lồng tiếng Việt. 9 suất diễn song ngữ trong 12 show diễn chính thức, phụ đề tiếng Việt được chuẩn bị kỹ lưỡng. Lời thoại lồng tiếng được xây dựng và chắt lọc từ những câu thoại gốc, giọng lồng tiếng do các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng tại Việt Nam, để khán giả được tận hưởng chương trình một cách trọn vẹn nhất. Có thể nói, Disney on Ice là một cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm ngôn ngữ Anh - Việt gần gũi và tự nhiên cho các bé.

Không chỉ là một chương trình nhạc kịch tái hiện những bộ phim hoạt hình Disney quen thuộc, Disney On Ice còn cho các bé được sống trong thế giới diệu kỳ, màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ qua 8 vở kịch liên tục cùng hơn 50 nhân vật Disney quen thuộc được yêu thích. Cùng với đó là những câu chuyện ý nghĩa mang tính nhân văn về tình yêu gia đình, tình bạn bè...

Tương tác với khán giả là điểm quan trọng của chương trình, theo lời Giám đốc sản xuất Patty Vincent, trong Disney On Ice, các nhà sản xuất sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm với khoảnh khắc tuyệt đẹp khi được tận tay thả chiếc đèn lồng lên không trung với nàng công chúa tóc mây Rapunzel và chàng Flynn khi ca khúc I see the light vang lên. “Đó là một khoảnh khắc ấn tượng và ngoạn mục”, Patty Vincent cho biết. Khán giả sẽ cùng được nhảy múa với các nhân vật qua tài dẫn dắt của biên đạo múa Cindy Stuart. Chương trình sẽ kết thúc bằng cuộc diễu hành của các nhân vật từ cổ điển đến hiện đại, hứa hẹn mang lại cho khán giả thật nhiều cảm xúc. Điều thú vị của Disney On Ice là chương trình dành cho tất cả các thế hệ khán giả.

NHƯ HOA

Tin cùng chuyên mục