Vào chung cư thăm con, người đàn ông bị nhân viên bảo vệ đánh nhập viện

Người đàn ông vào chung cư SaiGon Metro Park, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM để thăm con và gửi xe, đến khi trở ra, ông này bị nhân viên bảo vệ nói đậu xe sai nên yêu cầu đóng 50.000 đồng nên cự cãi.
Hình cắt từ clip vụ việc.
Hình cắt từ clip vụ việc.
>> Clip Quân lao vào đánh ông Quang
Ngày 5-1, Công an phường Trường Thọ đang phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức, TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích của nhân viên bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park với 1 người đàn ông ở bãi gửi xe của chung cư này ở khu vực.
Hiện phía công an đã mời nhân viên bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân của chung cư lên làm việc và đang làm rõ hành vi.
Theo đơn trình báo của chị Trần Thị Ngọc Lan (sinh năm 1990, ngụ chung cư trên) vào ngày 2-1, ông Phan Văn Quang (sinh năm 1950, cha của chị Lan) có lên căn hộ của chị để thăm con cháu ở căn hộ 1060.
Vào chung cư thăm con, người đàn ông bị nhân viên bảo vệ đánh nhập viện ảnh 1 Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh : CHÍ THẠCH
Đến  20 giờ 30 cùng ngày, ông Quang xuống lấy xe ra về nhưng tìm mãi không thấy. Sau đó ông Quang phát hiện xe của mình đã bị chuyển tới khu vực khác. Ông Quang đến dắt xe thì bị Quân chặn lại thông báo đậu xe sai quy định, yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng, buộc chủ căn hộ phải xuống đóng phạt.
Trước yêu cầu trên của bảo vệ, ông Quang đã không đồng ý và yêu cầu phải có biên bản nộp phạt. Lúc này, ông Quang cho rằng không hề nhận được sự hướng dẫn của bảo vệ phải để xe ở khu vực nào là đúng với quy định của chung cư. Vì ông Quang thường tới thăm con cháu nên vẫn có thói quen để xe ở vị trí cũ.
Hai bên cự cãi thì bất ngờ Quân xông đến giật chìa khóa xe. Ông Quang giằng co giật chìa khóa lại thì bị Quân xô ngã xe vào người. Sau đó, Quân xông đến dùng tay trái đánh liên tục vào mặt khiến ông Quang bị thương, chảy máu và gục xuống đất.
Chưa dừng lại, Quân dùng chân đạp lên người đàn ông lớn tuổi với thái độ thách thức. Đến lúc này một số người dân gần đó đến can ngăn thì Quân mới chịu bỏ đi. Chị Lan đưa cha chồng đến bệnh viện cấp cứu. Chị cho biết thêm, cha chị bị gãy sống mũi.
Sự việc xảy ra đã được camera an ninh của chung cư ghi hình và đưa lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc về hành vi côn đồ của nhân viên bảo vệ đối với một người đáng cha, chú của mình. 
Chiều 5-1, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) đã tạm giữ bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân về việc đánh người dân. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục