Vẻ đẹp xứ Hàn vào xuân

Không chỉ có lễ hội hoa anh đào là điểm nhấn chủ đạo vào khoảng thời gian đầu tháng 3 đến giữa tháng 4, đất nước Hàn Quốc còn có nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp thu hút du khách trên khắp thế giới mỗi dịp xuân về.
Sắc hoa anh đào lãng mạn tại nhà ga Gyeonghwa
Sắc hoa anh đào lãng mạn tại nhà ga Gyeonghwa
Thưởng hoa anh đào

Hàn Quốc vốn quyến rũ nhiều du khách bởi những bối cảnh đẹp của hàng loạt bộ phim nổi tiếng… Đặc biệt, xứ Hàn càng đẹp hơn vào tháng 3 và tháng 4 này khi mùa hoa anh đào nở rộ. Bạn có thể ghé công viên Yeouido (thủ đô Seoul) tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của những cánh hoa anh đào lung linh trong sương sớm. Đảo Jeju lại mang đến cho bạn một không gian rực rỡ của muôn ngàn sắc anh đào trắng, hồng khi dạo vòng quanh các khu công viên Hallim, Suweolbong, khu trung tâm Seogwipo, khu phức hợp thể thao Jeju…

Quận Jinhae thuộc thành phố Changwon cũng là một điểm tuyệt vời để ngắm hoa anh đào. Bạn sẽ xao xuyến trước những rặng hoa anh đào lả lướt, rũ nhẹ trên thành cầu của dòng suối Yeojwa. Bên cạnh đó, cơ hội thưởng hoa tại nhà ga Gyeonghwa mang đến cho bạn cảm xúc thật thi vị khi có thể lãng đãng bước chân bên cạnh đoàn tàu nối dài và ngắm nhìn những chùm hoa anh đào bừng rộ như nhuộm hồng cả khoảng trời.

Du ngoạn thành phố Daegu

Thành phố Daegu mang nhịp sống hiện đại nhưng lại ẩn chứa những giá trị văn hóa cổ xưa độc đáo của Hàn Quốc. Xuân về, Daegu rực rỡ hơn bao giờ với những cánh đồng hoa vạn thọ tây đủ sắc màu lung linh. Ghé thăm Daegu, hãy dừng bước ở ngôi đền Donghwasa có niên đại lịch sử hơn 1.000 năm, chiêm ngưỡng pho tượng Đức Phật Tongil-yaksayeoraedaebul với chiều cao gần 33m, bên cạnh là hai ngôi chùa bằng đá cao khoảng 17m. Giữa đất trời mênh mang nơi chốn linh thiêng, bạn như tĩnh tại trong tâm hồn và nguyện cầu mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình, bạn bè. Đối với những người ưa cảm giác mạnh, cáp treo Palgongsan là một lựa chọn thú vị. Ở độ cao trên 820m, đan xen cảm xúc hồi hộp là khoảnh khắc được thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi non hùng vĩ.

Tham quan thành phố cảng Incheon

Được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp, Incheon - thành phố cảng lớn thứ 2 của Hàn Quốc cũng là điểm du lịch cuốn hút du khách. Biểu tượng đặc trưng của Incheon là Tri - bowl có hình dáng như chiếc bát, mang ý nghĩa bầu trời, biển và đất. Tòa nhà này có không gian đa văn hóa với các hội trường được thiết kế đa dạng. Dành cho các gia đình có các bạn thiếu nhi đi cùng, ngôi làng cổ tích Songwoldong mở ra một thế giới cổ tích muôn màu với những nhân vật quen thuộc như nàng Bạch Tuyết, công chúa ngủ trong rừng… Ngoài ra, khu công viên sinh thái Central Park, tòa nhà G - tower nổi bật với phong cách kiến trúc Haeahn… cũng làm cho hành trình của bạn thêm hấp dẫn.

Chương trình hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO và Cục Xúc tiến du lịch Jeju “Xuân vui muôn hoa, cùng qua Hàn Quốc”.
Seoul - Jeju - Nami - Everland (6 ngày)
*Lễ hội anh đào Jeju, tulip Everland và Yeongdeungpo Yeouido
Khởi hành: 4, 12, 27-4. Giá từ: 23.980.000 đồng
Busan - Daegu - Seoul - Incheon (6 ngày) 
*Tiêu chuẩn khách sạn: Incheon, Daegu (KS 4*); Seoul (KS 5*)
Khởi hành: 13-4. Giá: 18.980.000 đồng 
Incheon - Seoul - Nami - Everland (6 ngày)
*Tiêu chuẩn khách sạn: Incheon (KS 4*); Seoul (KS 5*)
Khởi hành: 30-5; 15, 29-6; 11, 20-7; 1-8; 14-9. Giá từ: 17.980.000 đồng
Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM. ĐT: (028) 39328328. Hotline: 0909026118 - 0909026248, website: www.tsttourist.com.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) - phòng 1302, tầng 13, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục