Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019

Để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, các sinh viên tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi đã vẽ hoạt hình HLV Park Hang-seo để động viên tinh thần, khích lệ các em nổ lực cố gắng hoàn thành kỳ thi thật tốt.

Các bạn sinh viên tình nguyện trường Đại học Tài chính - Kế toán Quảng Ngãi đã và đang tiếp tục tập trung vẽ hoạt hình “chibi” để cổ vũ các em thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Một trong số những bức ảnh cổ vũ của các bạn sinh viên là hình ảnh HLV Park Hang-seo với những dòng chữ ngộ nghĩnh “Cứ Từ Từ Bình Tĩnh Tự Tin”, “ĐỖ ĐẠI HỌC”, “UFA”, “FIGHTING”…

Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 1 Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 2 Những bức vẽ "chibi" rất dễ thương để khích lệ thí sinh

Em Phạm Thị Thanh, sinh viên năm 2, Trường Đại học Tài chính - Kế toán Quảng Ngãi cho biết: “Do chúng em thấy HLV Park Hang-seo đã đem lại nhiều chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, bằng sự dẫn dắt tài tình và khéo léo của mình. Ông trở thành biểu tượng cho sự chiến thắng không chỉ của đội tuyển Việt Nam mà cả trong các bạn trẻ. Chúng em muốn truyền tinh thần ấy cho các bạn học sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, các bạn học sinh sẽ thành công ngoạn mục như vậy”.

Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 3 Một lý do dễ thương để "gõ cửa Đại học" là găp "Crush"

Các bạn sinh viên tình nguyện đã mất nhiều tuần để vẽ tranh ủng hộ các thí sinh năm nay. Bên cạnh đó, chính mỗi sinh viên tình nguyện cũng chia sẻ những câu chuyện của chính mình trong những lần đi thi để tiếp sức cho các thí sinh trong kỳ thi chính thức diễn ra vào ngày mai 25-6.

Em Thanh kể: “Lần thi đại học ở cụm thi Gia Lai, em rất căng thẳng, lo lắng, nhưng khi đến điểm thi thì các anh chị tình nguyện rất nhiệt tình. Vì em ở dưới huyện lên thành phố thi, khi đến nơi thì gặp ngay các anh chị hướng dẫn chỉ nhà trọ, chỗ ở miễn phí cho em nên em thấy rất vui và yên tâm. Sau khi thi đậu vào trường Đại học Tài chính-Kế toán Quảng Ngãi, em đã tích cực tham gia tiếp sức mùa thi. Đây là năm thứ 2 em tham gia".
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 4 Mỗi sinh viên tình nguyện đều từng là những thí sinh nên họ dễ dàng chia sẻ với tâm tư , tình cảm của thí sinh trước kỳ thi THPT Quốc gia

Anh Nguyễn Đức Anh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Tài chính-Kế toán Quảng Ngãi, cho biết: “Sáng nay, các bạn tình nguyện đang tích cực dựng trại tại điểm thi, trang trí điểm thi để cổ vũ các thí sinh, sẽ có nhiều hình thú, bong bóng trang trí tại cổng thi”.

Chị Nguyễn Thị Hằng - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ngãi, cho biết: “Công tác bố trí sắp xếp tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đang hoàn thành tại 31 điểm thi trên địa bàn tỉnh”.

Công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn thành do Sở GD-ĐT tỉnh chủ trì, phối hợp với trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng, Đại học Quảng Nam, Đại học Phạm Văn Đồng, Đại học Tài chính - Kế toán, Đại học Công nghiệp TPHCM - phân hiệu tại Quảng Ngãi.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại Quảng Ngãi có gần 12.800 thí sinh đăng ký dự thi tại 31 điểm thi, trong đó có 284 thí sinh đã được xét tốt nghiệp THPT và dự thi chỉ để lấy kết quả xét tuyển các trường Đại học, Cao Đẳng; trên 10.000 thí sinh vừa xét tốt nghiệp vừa xét Đại học, Cao Đẳng, khoảng 2.000 thí sinh chỉ dự thi THPT.

Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 5 Tại Lý Sơn, điểm trường THCS An Vĩnh sẽ diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Tại Lý Sơn, điểm thi THPT Quốc gia sẽ diễn ra tại trường THCS An Vĩnh (xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn) có 220 thí sinh với 10 phòng thi.

Thầy Phan Văn Thảo-Trưởng phòng GD - ĐT huyện Lý Sơn cho biết: “Công tác chuẩn bị đã hoàn thành, hệ thống an ninh, camera giám sát được lắp đặt, chỗ ở của hội đồng thi tại chỗ đảm bảo”.

Do trường THPT Lý Sơn xuống cấp, hư hỏng nên các thí sinh tại đảo Lý Sơn sẽ thi tại điểm thi trường THCS An Vĩnh. Đây cũng là trường đạt chuẩn Quốc gia nên đảm bảo điều kiện diễn ra thi cử.

>> Những hình ảnh ngộ nghĩnh để các thí sinh quyết tâm chiến thắng (Ảnh của nhóm sinh viên tình nguyện trường Đại học Tài chính-Kế toán Quảng Ngãi)
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 6
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 7
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 8
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 9 Những bức vẽ đang hoàn thiện
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 10 Kỳ công quá trình hoàn thiện tác phẩm "chibi" HLV Park Hang-seo
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 11 Đang tiếp tục cần mẫn để cho ra những tác phẩm đẹp
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 12
Vẽ hình HLV Park Hang-seo để cổ vũ thí sinh THPT Quốc gia năm 2019 ảnh 13 Tập trung hoàn thiện những tấm hoạt hình cuối cùng

Tin cùng chuyên mục