“Vệ sĩ mới” cho các quý ông hay nhậu

Nam vô tửu như kỳ vô phong, là nam giới hẳn ai cũng 1 lần vì hoàn cảnh mà dẫn đến say xỉn. Mỗi lần say xỉn, nhiều người  có thói quen tìm đến các phương pháp giải rượu như là một “cứu cánh” giải quyết vấn đề phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng dù biết rằng các giải pháp đều không thể tránh được tác hại lâu dài của rượu bia.
“Vệ sĩ mới” cho các quý ông hay nhậu

Nam vô tửu như kỳ vô phong, là nam giới hẳn ai cũng 1 lần vì hoàn cảnh mà dẫn đến say xỉn. Mỗi lần say xỉn, nhiều người  có thói quen tìm đến các phương pháp giải rượu như là một “cứu cánh” giải quyết vấn đề phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng dù biết rằng các giải pháp đều không thể tránh được tác hại lâu dài của rượu bia.

Một lát chanh, nước đậu xanh nấu, trà xanh… hoặc một số loại thuốc giải rượu tạm thời có thể giúp giải quyết được tình trạng say xỉn, mệt mỏi cho các quý ông. Biện pháp này ít nhiều có hiệu quả khi mà tình trạng “chân liêu xiêu” chỉ diễn ra với tần suất “năm thỉnh ba thoảng”. Vấn đề đặt ra là nếu tần suất “như cơm bữa” thì câu chuyện lại khác. Bởi thực tế ai cũng biết, đối với gan, bia rượu chính là chất độc. Uống quá chén trong thời gian dài sẽ gây tổn hại gan nghiêm trọng, dẫn đến viêm gan, xơ gan nguy hiểm. Các biện pháp giải rượu chỉ là biện pháp tình thế, giải quyết vấn đề trước mắt giúp cơ thể nhanh phục hồi lúc đó, chứ hoàn toàn không thể tránh tác hại của bia rượu. Các quý ông có thể vô tư nghĩ rằng đã lỡ uống bia rượu nhiều từ lâu rồi, hại thì cũng hại rồi. Nhưng “bảo vệ” gan không bao giờ là quá muộn và những quý ông khôn ngoan hãy đề ra một chiến lược lâu dài để bảo vệ lá gan của chính mình ngay từ ngày hôm nay.

Trong các biện pháp bảo vệ gan, kinh nghiệm dân gian và các biện pháp đơn giản của y học cổ truyền tỏ ra có hiệu quả hơn cả. Chị em có thể tìm đến các thảo dược như actiso, bồ công anh, nhân trần, cúc hoa, diệp hạ châu… trong đó nổi bật là cây diệp hạ châu được gọi là “vệ sĩ” cho gan.

Diệp hạ châu có vị đắng hơi ngọt, tính mát, quy kinh vào can, đởm nên có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng tiết mật. Công dụng chính là thanh can lương huyết (mát gan, mát máu), giải độc. Trong dân gian, diệp hạ châu đắng được sử dụng để điều trị viêm gan vàng da, rối loạn tiêu hóa. Nhiều thầy thuốc Đông y cho rằng diệp hạ châu là một trong những thảo dược hàng đầu giúp gan được sơ tiết và giải độc. Còn theo Tây y, các nghiên cứu gần đây cũng đã chứng minh được chất đắng trong diệp hạ châu (phyllathin, hypophyllanthin) có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, đặc biệt là khả năng giải độc, khôi phục chức năng bình thường của gan, nên rất tốt trong các trường hợp suy giảm chức năng gan do sử dụng nhiều bia rượu.

Bên cạnh Diệp hạ châu phải kể đến một thảo dược khác cũng rất hiệu quả giúp bảo vệ gan đó chính là nhân trần. Theo các y thư cổ, nhân trần vị hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi mật, được dùng để chữa các chứng hoàng đản, tiểu tiện bất lợi, viêm loét da do phong thấp. Các nghiên cứu hiện đại cũng cho thấy, nhân trần giúp giải độc gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ…

Trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm có chứa thành phần Diệp hạ châu giúp giải độc gan, bảo vệ gan khỏi bị tổn thương do rượu bia, trong đó phải kể đến sản phẩm Trà Bảo Bảo. Trà Bảo Bảo được nghiên cứu bởi các bác sĩ Đông y và dược sĩ, được sản xuất trong nhà máy hiện đại của Công ty Dược phẩm Hoa Linh và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Với công thức phối hợp Nhân trần, Diệp hạ châu và các thảo dược theo tỷ lệ thích hợp, dạng trà tan và trà túi lọc  tiện dụng, và không có đường hóa học được coi là giải pháp hữu hiệu cho cánh mày râu.

“Vệ sĩ mới” cho các quý ông hay nhậu ảnh 2

Sản phẩm hiện đang được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Website: trabaobao.vn
Số điện thoại tư vấn: 0437676976

Giấy TNHSĐKQC: 1570/2012/TNQC - ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục