Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt ấn tượng

Đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn vừa có buổi ra mắt (showcase) báo chí. Tham gia sự kiện, có gần như đầy đủ dàn diễn viên chính, gồm: nhà sản xuất - diễn viên Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, Diễm My.
Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt ấn tượng

(SGGPO).- Đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn vừa có buổi ra mắt (showcase) báo chí. Tham gia sự kiện, có gần như đầy đủ dàn diễn viên chính, gồm: nhà sản xuất - diễn viên Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, Diễm My.

Các diễn viên chính của bộ phim, từ trái qua: Khương Ngọc, B Trần, Chi Pu, Kim Lý, Diễm My, Thái Hòa 

Các diễn viên đã chia sẻ về vai diễn, về quá trình quay phim với nhiều pha võ thuật nguy hiểm, nhưng đẹp mắt và rất gay cấn. Lần đầu tiên, các khách mời cũng được xem trailer chính thức của bộ phim và những clip hậu trường thú vị, đặc biệt là các trích đoạn ấn tượng nhất trong phim.

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ phim hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp - do Kim Lý và Thái Hòa thủ vai, trong một nhiệm vụ quan trọng.

Nữ diễn viên Chi Pu

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn người Nhật - Ken Ochiai, cùng dàn diễn viên đều là những cái tên đang được chú ý hiện nay: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa.

Thái Hòa nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí khi trở lại màn ảnh rộng với vai vệ sĩ Viên - một vai diễn hài quen thuộc song lại vô cùng mới mẻ với các phân cảnh hành động ấn tượng. Anh khẳng định: “dù vai diễn này rất mệt nhưng đó là một vai diễn không thể chối từ”.

Diễn viên Kim Lý (trái) và Thái Hòa

Kim Lý chân thành chia sẻ: “mỗi lần nói tiếng Việt là một khó khăn, nên nguyên cả bộ phim cảnh nào cũng khó”. Chi Pu dí dỏm trêu Thái Hoà là “người đẹp trai nhất trên sân khấu” vì anh em Thái Hoà - chi Pu trong phim “giống nhau như hai giọt nước”.

B Trần úp mở về vai diễn “hai trong một” đầy thử thách của mình: “ Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”.

Vệ sĩ Sài Gòn được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” trong dịp Noel năm nay. Phim dự kiến chính thức ra rạp từ ngày 16-12.

NHƯ HOA

Tin cùng chuyên mục