Về vụ cháy quán bar ở Zone 9: Khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân

Ngày 20-11, liên quan tới vụ cháy quán bar làm chết 6 người tại khu Zone 9 (số 9, phố Trần Thánh Tông, Hà Nội), Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Công an quận Hai Bà Trưng tiến hành khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên.

(SGGP).- Ngày 20-11, liên quan tới vụ cháy quán bar làm chết 6 người tại khu Zone 9 (số 9, phố Trần Thánh Tông, Hà Nội), Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã phối hợp với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Công an quận Hai Bà Trưng tiến hành khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên.

Trong khi đó, cùng ngày, UBND phường Bạch Đằng cũng đã có báo cáo nêu rõ: Vụ hỏa hoạn trên xảy ra tại căn phòng tầng 1, nhà A trong khuôn viên số 9 Trần Thánh Tông, chủ cơ sở là anh Tú (SN 1986) đang tiến hành chỉnh trang, làm cách âm, lắp đặt thiết bị và ốp lát trong nhà vệ sinh để hoàn thiện bar Fuse chuẩn bị kinh doanh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thợ hàn sơ ý để vảy hàn bắn vào các vật liệu dễ cháy như bông, đệm cách âm, khiến ngọn lửa bùng phát.

NGUYỄN QUỐC

- Cháy tại quán bar Zone 9 (Hà Nội), 6 người thiệt mạng

Tin cùng chuyên mục