Vedan tài trợ 100 triệu đồng quà cho phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

BẢO YẾN
Vedan tài trợ 100 triệu đồng quà cho phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hưởng ứng tuần lễ ra quân phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và công tác dân vận chung sức xây dựng nông thôn mới, từ ngày 31/5 - 05/6/2016, Công ty Vedan Việt Nam tài trợ số tiền 100 triệu đồng quà cho chương trình này.

Tại buổi lễ ra quân ngày 1/6, tại ba xã Xuân Đông, Xuân Tây, Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh tổ chức lễ ra quân phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với công tác dân vận. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng, cùng lãnh đạo các sở ngành huyện Cẩm Mỹ và đông đảo người dân đến dự.

Được biết, ngoài thực hiện bê tông hóa 3 tuyến đường giao thông nằm trên địa bàn 3 xã nói trên, dịp này, Công an tỉnh Đồng Nai còn xây dựng mới 12 căn nhà và sửa chữa 4 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng nhiều phần quà, học bổng, xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi; tổ chức khám bệnh và mổ mắt miễn phí cho nhân dân; thăm các đối tượng đang bị tạm giam, tạm giữ và động viên họ cố gắng cải tạo tốt để sớm đoàn tụ gia đình và hòa nhập xã hội; vận động người dân tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2016 trên địa bàn tỉnh.

Đồng Nai là một trong số ít các địa phương đi đầu cả nước trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đến nay đã có 5 địa phương cấp huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, thành quả này ngoài ngân sách của tỉnh, của địa phương, còn có sự đóng góp không nhỏ của người dân, các doanh nghiệp. Dịp này, đại diện Vedan Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh nhiều năm nay, Vedan Việt Nam mong muốn đồng hành cùng tỉnh thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với địa phương, với người dân”.

BẢO YẾN

Tin cùng chuyên mục