Vedan Việt Nam trao tặng ba căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Phước Thái, Đồng Nai

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. 
Lãnh đạo UBND xã và Vedan Việt Nam trao nhà tặng 3 hộ
Lãnh đạo UBND xã và Vedan Việt Nam trao nhà tặng 3 hộ
Sáng ngày 17/10/2017, Vedan Việt Nam phối UBND xã Phước Thái tổ chức trao nhà Đại đoàn kết cho hộ ông Trần Văn Tý (ấp 1B, xã Phước Thái ), bà Phùng Thị Thanh (ấp 1B, xã  Phước Thái), ông Tạ Văn Đại (ấp 3, xã Phước Thái) là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng, trong đó Vedan Việt Nam tài trợ 150 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp.
Theo kết quả khảo sát của chính quyền địa phương, hiện nay trên địa bàn xã vẫn còn nhiều hộ nghèo và một số hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không có kinh phí xây mới hoặc sửa chữa. Với trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng, Vedan Việt Nam hỗ trợ địa phương từng bước xóa đi những căn nhà dột nát, ọp ẹp, giúp người nghèo trong xã có được nhà mới, giúp họ an cư, phấn khởi, từ đó hăng hái lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo.
Vedan Việt Nam trao tặng ba căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Phước Thái, Đồng Nai ảnh 1 Ông Gia Cát Thành Long, Chủ tịch UBMTTQ xã Phước Thái, trao bảng tri ân cho Vedan Việt Nam
Chính quyền địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban lãnh đạo công ty Vedan Việt Nam đã quan tâm và hỗ trợ rất nhiều cho địa phương trong thời gian qua. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Vedan Việt Nam tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
Tại lễ trao nhà, ông Tsai Ping Hsuan đại diện công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Hỗ trợ xây dựng nhà tình thương là chương trình vẫn được triển khai thường niên ở Vedan Việt Nam. Công ty luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương triển khai, thực hiện các chương trình xóa đói, giảm nghèo, ổn định cuộc sống người dân. Ngoài chương trình này ra, Vedan còn thực hiện nhiều chương trình xã hội khác như: tặng quà tết cho hộ nghèo, tặng học bổng, khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người nghèo... Qua đây, Công ty Vedan cũng mong muốn đóng góp một phần sức nhỏ của mình cho người dân địa phương có điều kiện sống tốt hơn, đem lại hạnh phúc cho mỗi gia đình.
Vedan Việt Nam trao tặng ba căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Phước Thái, Đồng Nai ảnh 2 Ông Trần Xuân Thám, Chủ tịch UBND xã Phước Thái, trao quyết định tặng nhà 3 hộ
Được biết, Công ty Vedan Việt Nam nhiều năm qua đã có những hoạt động xã hội thiết thực thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo đời sống của người nghèo, các gia đình chính sách. Năm 2017, tổng cộng 19 nhà tình nghĩa, tình thương, nhà Đại đoàn kết (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) với tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng đã được công ty Vedan Việt Nam chính thức trao tặng cho các hộ nghèo tại 4 tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Tĩnh, Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục