Vee Sendy - thời trang mới cho giới trẻ

Vee Sendy - thời trang mới cho giới trẻ
Vee Sendy - thời trang mới cho giới trẻ ảnh 1

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân rất cao, nhất là trong dịp lễ Noel, trong đó sản phẩm thời trang là nhu cầu thiết yếu để làm đẹp trong dịp này. Nắm bắt được nhu cầu, đội ngũ thiết kế của Công ty May Việt Tiến đã cho ra nhiều dòng sản phẩm mới, nhất là dòng dành cho giới trẻ với các mẫu mã mới nhất.

Các nhà thiết kế của May Việt Tiến đã tung ra thị trường bộ sưu tập Tuổi Teen, nằm trong dòng sản phẩm Casual Wear với áo sơmi thời trang, quần kaki… với phong cách hơi bụi, thích hợp cho giới trẻ yêu thích loại thời trang này.

Vee Sendy - thời trang mới cho giới trẻ ảnh 2

Các sản phẩm quần kaki, jeans được thiết kế trên các chất liệu từ vải jeans, kaki 100% cotton, cotton thun với nhiều chế độ wash, nhiều mẫu in, thêu đa dạng, được đắp thêm vài miếng vải jeans trông rất bụi; áo sơ mi thời trang, sơ mi body được sử dụng nguyên liệu chính là vải 100% cotton hoặc vải cotton pha một ít polyester, thiết kế với nhiều mẫu mã như sơmi trơn, trơn phối hoa văn, caro, sọc caro, sọc gân…

Áo thun thời trang có màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng đa dạng với nhiều mẫu in, thêu sinh động. Ngoài ra, Vee Sendy còn cho ra các loại phụ trang như đồ lót nam, dây nịt, ví, túi xách nữ, nón... giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn khi đi mua sắm. 

NGUYỄN HẠNH

Tin cùng chuyên mục