Vertiv ra mắt dòng giải pháp làm mát trung tâm dữ liệu nhỏ gọn ​

Vertiv (NYSE: VRT), nhà cung cấp toàn cầu cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý để vừa giới thiệu Vertiv™ Liebert® DM – dòng giải pháp quản lý nhiệt mới nhất được thiết kế cho các phòng máy tính vừa và nhỏ, phòng CNTT và các ứng dụng tiên tiến khác.
Với dải công suất từ 7 đến 27 kW, giải pháp Liebert DM hiện đã có sẵn tại Đông Nam Á, Úc và New Zealand
Với dải công suất từ 7 đến 27 kW, giải pháp Liebert DM hiện đã có sẵn tại Đông Nam Á, Úc và New Zealand

Liebert DM sử dụng một thuật toán thông minh, giải pháp quản lý nhiệt đặt trên sàn nhà cung cấp các tính năng làm mát cấp doanh nghiệp cho các phòng máy tính nhỏ và hệ thống mạng nhằm ngăn chặn tình trạng quá nóng và thời gian ngừng hoạt động của thiết bị CNTT.

Vertiv ra mắt dòng giải pháp làm mát trung tâm dữ liệu nhỏ gọn ​ ảnh 1
Liebert DM được trang bị bộ điều khiển thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng sử dụng, bao gồm màn hình màu cảm ứng 7 inch cũng như hiển thị đồ họa thời gian thực về nhiệt độ không khí hoàn lưu và độ ẩm tương đối. Liebert DM cũng được tích hợp các tính năng thông minh để tăng cường bảo vệ, bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu ba lớp và thông báo qua email cũng như SMS cho các chức năng giám sát từ xa.

Giải pháp này được thiết kế để mang đến khả năng kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm quanh năm cho các ứng dụng CNTT. Ngoài ra, Liebert DM có tỷ lệ nhiệt cảm biến cao (SHR), lớn hơn 0.9, một tỷ lệ lý tưởng để làm mát môi trường CNTT so với các giải pháp làm mát tiêu chuẩn.

“Liebert DM là dòng giải pháp lý tưởng nhờ vào các tính năng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao, mang lại khả năng làm mát tốt nhất so với các giải pháp truyền thống”, Preetam Shah, Giám đốc cung cấp và Quản lý sản phẩm cho các giải pháp nhiệt tiên tiến tại Vertiv châu Á & Ấn Độ, cho biết.

Tin cùng chuyên mục