Vì sao giỏ quà tết Co.opmart siêu hút khách?

Ước tính mỗi ngày tiêu thụ hơn 10.000 giỏ quà Tết các loại, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food đang được xem là lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng và các doanh nghiệp có nhu cầu mua quà tết để biếu tặng.
Khách hàng chọn mua giỏ quà tại hệ thống Co.opmart
Khách hàng chọn mua giỏ quà tại hệ thống Co.opmart

Các siêu thị thậm chí phải tăng ca và nhập hàng liên tục để gói quà Tết cho khách.

Thống kê sơ bộ cho thấy, bên cạnh lượng giỏ quà bán ra cho người tiêu dùng tăng mỗi ngày, hầu hết các ngân hàng và các doanh nghiệp lớn đều tập trung đặt giỏ quà Tết từ giá trị vừa phải để tặng cho cán bộ nhân viên nội bộ và đồng thời cũng đặt các giỏ quà theo yêu cầu riêng với giá trị lớn để biếu tặng các đối tác.

Lợi thế của giỏ quà Co.opmart mà ai cũng quan tâm phải nói đến chính là chất lượng hàng hóa bên trong để cơ cấu thành giỏ quà luôn được đảm bảo về chất lượng và giá cả.
Các sản phẩm chất lượng cao và có chương trình khuyến mãi luôn được siêu thị đề xuất đưa vào gói quà để tiết kiệm cho người mua. Kèm theo đó là các dịch vụ cũng hết sức tiện lợi như: thiết kế giỏ quà, giấy gói, kết nơ… đều được siêu thị bắt kịp xu hướng nhẹ nhàng và hiện đại; dịch vụ giao quà tận nơi cũng giúp người mua tiết kiệm thời gian quý báu trong dịp Tết.
Tiếp đó, một trong những lý do quan trọng để các doanh nghiệp lựa chọn giỏ quà tại hệ thống siêu thị này là khả năng đáp ứng nhanh các đơn hàng với số lượng giỏ quà lớn và có thể gói theo yêu cầu bất kì của khách.
Dạo quanh siêu thị, lúc nào khách cũng thấy mấy chục mẫu có sẵn để dễ lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Với mức giá 125.000đ – 499.000, giỏ quà gồm các món như bánh quy, trà, cà phê sữa, nước trái cây, mứt các loại hay kẹo mềm; với các giỏ quà trung cao cấp có mức giá từ 549.000đ đến gần 2 triệu đồng gồm các loại bánh kẹo cao cấp nhập khẩu, trà, cà phê, socola, nước trái cây hay rượu vang, hạt dẻ, phô mai…; hoặc khách có thể chọn mua giỏ trái cây có giá dao động từ 700.000đ – 900.000đ gồm thanh long, quýt tiều, nho, bưởi, xoài, dưa lưới…
Vì sao giỏ quà tết Co.opmart siêu hút khách? ảnh 1
Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến hết 30 Tết (4-2-2019), tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cũng đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng Tết như bánh chưng, củ kiệu, mứt các loại, gà quay, lạp xưởng, bánh kẹo, nước giải khát… góp phần giúp người tiêu dùng chuẩn bị cho gia đình một cái Tết đủ đầy, sung túc và tiết kiệm.

Tin cùng chuyên mục