Vì sao Peugeot tăng trưởng thần tốc trong năm 2018?

Kết thúc năm 2018, Peugeot Việt Nam đã đạt doanh số trên 4.560 xe, tăng trưởng gấp 19 lần so với năm 2017. Đây được coi là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nên cột mốc quan trọng gần 5.000 xe, đã thiết lập một kỷ lục mới của Peugeot tại thị trường ô tô Việt Nam.
Vì sao Peugeot tăng trưởng thần tốc trong năm 2018?

Ra mắt thị trường với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt, khả năng cách âm tốt, cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đại và tính hữu dụng cao, Peugeot 5008, 3008 đã thật sự chinh phục người tiêu dùng và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu bán chạy nhất trên thị trường trong nước. Peugeot 5008, 3008 là “át chủ bài” tăng trưởng thần tốc.

Với gần 4.000 chiếc Peugeot 5008, 3008 được giao đến tay người tiêu dùng trong năm 2018, hai mẫu xe này không chỉ chiếm đến trên 70% sản lượng bán hàng của Peugeot mà còn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mua xe SUV phân khúc gia đình. Theo đánh giá của giới kinh doanh ô tô, 2 mẫu xe trên chính là “át chủ bài” đã giúp Peugeot Việt Nam thiết lập doanh số mới tại thị trường ô tô Việt Nam trong năm qua.

Sự tăng trưởng này vừa cho thấy niềm tin của khách hàng với thương hiệu và sự hấp dẫn của danh mục sản phẩm mới trong bối cảnh thị trường vẫn còn nhiều biến động. Trong năm 2019,  Peugeot Việt Nam sẽ tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng hơn nữa bằng việc chú trọng nâng cấp chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm, hướng tới nhóm khách hàng trẻ, gia đình và doanh nghiệp.

Dưới đây là 3 yếu tố giúp Peugeot tăng trưởng và ngày càng được khách hàng ưa chuộng…. giúp cho Peugeot có một năm 2018 thăng hoa về doanh số bán tại thị trường Việt Nam.

Hệ thống showroom liên tục mở rộng

Trên hành trình phát triển hơn 200 năm của mình, Peugeot đã trở thành nhà sản xuất ô tô và động cơ ô tô hàng đầu ở Pháp và châu Âu, với thị phần đứng thứ hai toàn châu Âu. Riêng tại Việt Nam, sau 5 năm trở lại, Peugeot đã từng bước chinh phục khách hàng với doanh số bán hàng tăng trưởng vượt bậc thông qua những mẫu sản phẩm sang trọng, đầy cuốn hút với hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường trong 5 năm qua, tính đến nay, mạng lưới showroom, đại lý của Peugeot đã lên tới con số 25 tại hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước. Peugeot liên tục mở rộng với 13 showroom đạt chuẩn 3S trải dài trên toàn quốc. Hệ thống showroom bán hàng với vị trí đắc địa, được chú trọng đầu tư về công nghệ, yếu tố con người để mang lại giá trị phục vụ cao nhất cho khách hàng…

Nhiều chương trình trải nghiệm khách hàng thú vị

Năm 2018 cũng là năm ghi dấu ấn của Peugeot Việt Nam khi thực hiện nhiều chương trình kết nối với khách hàng thông qua các hành trình trải nghiệm xe Peugeot 5008, 3008 đi dọc mọi miền đất nước. Một trong những chương trình nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao đó là Peugeot Journey, Peugeot Weekend, Peugeot New Generation SUV Experience…

Trong đó, Peugeot Journey với hành trình trải nghiệm xe Peugeot 5008, 3008 ở Hạ Long, Đà Lạt và nhiều tỉnh, thành khác… đã làm hài lòng khách hàng yêu mến thương hiệu Peugeot. Chương trình truyền đi một thông điệp Peugeot không chỉ đem đến người tiêu dùng trong nước một thương ô tô châu Âu hàng đầu mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận, khám giá những giá trị văn hóa, tinh thần hàng đầu của thế giới thông qua thương hiệu  Peugeot đã có hàng trăm năm.

Vì sao Peugeot tăng trưởng thần tốc trong năm 2018? ảnh 1
Với Peugeot Weekend chương trình là dịp để giao lưu và kết nối các hội nhóm yêu xe Peugeot, tăng thêm tính gắn kết giữa Peugeot Việt Nam với khách hàng đang sử dụng dòng xe Peugeot để qua đó lắng nghe các phản hồi, chia sẻ từ khách hàng về các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng xe Peugeot.

Dịch vụ hậu mãi vượt trội

Chính sách 5 năm chính hãng: Chương trình tặng 01 năm bảo hiểm vật chất và chính sách bảo hành chính hãng tới 5 năm, Peugeot Việt Nam đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh vai trò tiên phong khi trở thành hãng xe châu Âu đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách này. Bên cạnh đó, việc Peugeot áp dụng chính sách bảo hành tới 5 năm cũng nhằm mang đến nhiều giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng mua xe và đang sử dụng xe Peugeot cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng an tâm tuyệt đối cũng như tiết kiệm chi phí.

Ra mắt gói dịch vụ hỗ trợ phương tiện đi lại: Đây là một trong những gói dịch vụ giúp Peugeot nhanh chóng thành công được khách hàng lựa chọn vì đã đem lại cho họ thêm lợi ích, sự thuận tiện trong quá trình mang xe đến xưởng bảo dưỡng… Với chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách hàng, Peugeot là một trong số ít hãng xe tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách thuận tiện này cho khách hàng của mình. 

Tin cùng chuyên mục