Vì ta thuộc về nhau

Phim về câu chuyện của Kiao - một kiến trúc sư xây dựng trẻ tuổi và tài giỏi, là người đàn ông mà bất cứ cô gái nào cũng muốn được lấy làm chồng. Kiao có một người bạn gái tên là Saen Sanay, nhưng mối quan hệ giữa anh và Saen Sanay khá kỳ lạ và cả hai đều ý thức được chuyện đó.
Dù mang tiếng là người yêu của nhau, nhưng đôi khi, giữa hai người hầu như không thèm quan tâm đến nhau. Kiao luôn tự nhủ rằng có lẽ anh là người hời hợt, thiển cận và chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Cũng từ đó, mà mối quan hệ yêu đương của Kiao và bạn gái ngày càng lạnh nhạt và không còn nồng nàn như trước.
Cho đến khi Kiao gặp Jom - một người phụ nữ xinh đẹp và hiện đang là một giảng viên trường Đại học tại Thái Lan. Cô đang tìm kiếm một kiến trúc sư uy tín để liên hệ thiết kế một căn nhà mới cho mình. Bởi căn nhà cô đang ở có môi trường sống không tốt và khá cũ. Do đó, Jom đã nhờ Tuanton - cô bạn thân của mình giới thiệu một kiến trức sư uy tín và cũng nhờ vậy mà Kiao gặp được Jom.    
Vì ta thuộc về nhau ảnh 1
Như một sự sắp đặt của số phận, chính giây phút gặp Jom, trái tim của Kiao càng trở nên loạn nhịp hơn bao giờ hết. Trái tim băng giá của chàng trai trẻ như tan chảy mà không hiểu vì sao? Bởi vì Kiao nhận ra rằng, ngay khi gặp Jom, anh đã không còn là chính mình.
Xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước, bộ phim “Vì ta thuộc về nhau” còn thu hút khán giả khi sở hữu dàn ngôi sao nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng như: Chaiyapol Pupart, Jintanutda Lummakanon, Worrawech Danuwong, Ornjira Larmwilai, Keerati Mahaprukpong…
Phim được phát sóng lúc 15 giờ 30 từ ngày 10-6-2018 trên kênh YouTV. Xem chi tiết tại www.youtv.vn. Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); VTVCab (kênh 123/Digital, kênh 56/Analog); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS)

Tin cùng chuyên mục