Vị trí đắc địa gần Hồ Gươm: Ưu điểm vượt trội của TTTM Sun Plaza Ancora

Khai trương ngày 11-1 vừa qua, trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora đã bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm, giải trí mới đầy hấp dẫn với phong cách hoàn toàn khác biệt, nằm ngay khu “đất vàng” cận kề Hồ Gươm, phố cổ.
Khu vui chơi trẻ em được trang trí bắt mắt tại TTTM Sun Plaza Ancora
Khu vui chơi trẻ em được trang trí bắt mắt tại TTTM Sun Plaza Ancora

Vị trí tạo nên thương hiệu

Sự kiện khai trương TTTM đẳng cấp chỉ cách Hồ Gươm vài phút chạy xe khiến người dân Hà thành khá bất ngờ. Với quy mô 5 tầng ở khối đế tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence, Sun Plaza Ancora tọa lạc ngay số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng – nằm giữa khu vực đông dân cư, được kết nối bằng mạng lưới những con đường thông thoáng.

Với cư dân Sun Grand City Ancora Residence, sở hữu căn hộ cao cấp ngay vị trí khu đất “vàng” hiếm hoi này không những đảm bảo sự tiện nghi của một cuộc sống sung túc, viên mãn, mà còn hãnh diện khi ngay tại đây có một điểm đến mua sắm, giải trí sang trọng, hiện đại. Nếu so sánh với những khu căn hộ khác ở Hà Nội, việc sở hữu “hệ sinh thái” tiện ích đầy đủ, nằm tại vị trí đắc địa gần Hồ Gươm có giá trị như một món “hàng hiệu” mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora - điểm đến mua sắm, giải trí mới tại trung tâm Hà Nội

Khuôn viên với diện tích vừa phải, nhưng tất cả các gian hàng được sắp xếp hợp lý, khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tận hưởng cảm giác thoải mái khi trải nghiệm mua sắm. Đến Sun Plaza Ancora không chỉ để mua sắm, đó còn là trải nghiệm thư giãn, trầm trồ trước vẻ sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết bài trí tại đây, và thưởng ngoạn tầm nhìn thoáng đãng view sông Hồng thơ mộng. 

Đẳng cấp không nằm ở diện tích khổng lồ!

Sun Plaza Ancora quy tụ hầu hết những thương hiệu A+ trong các lĩnh vực thiết yếu với đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí... 

Trong lĩnh vực giáo dục, Sun Plaza Ancora lựa chọn nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori chuẩn quốc tế, kết hợp ưu điểm của phương pháp giáo dục mầm non Nhật Bản và chương trình chuẩn giáo dục Việt Nam. Đây sẽ là nơi tin tưởng để các phụ huynh ở Sun Grand City Ancora Residence trao gửi con em mình.

Trường mầm non Sakura Montessori nằm tại tầng 2 của TTTM

Mua sắm tiêu dùng tại Sun Plaza Ancora có Vinmart, vui chơi trẻ em có Skyworld. Các khách hàng trẻ tuổi, năng động sẽ thỏa sức trải nghiệm rạp chiếu phim CGV đẳng cấp ở tầng 5, rồi vòng quanh thế giới ẩm thực đỉnh cao tại tầng 4 với các thương hiệu nhà hàng King BBQ Buffet, đồ uống tự nhiên Soya Garden, nhà hàng Hotpot Story, nhà hàng cao cấp LeChan… 

Trải nghiệm mua sắm và giải trí chất lượng, khác biệt trong không gian sang trọng, đẹp mắt ngay trung tâm Hà Nội là những gì TTTM Sun Plaza Ancora đem đến cho người tiêu dùng. Sun Plaza Ancora là khởi đầu cho hệ thống TTTM mang thương hiệu Sun Plaza của Tập đoàn Sun Group ở khắp 3 miền đất nước. Và một điểm chung của tất cả các Sun Plaza, đó là sự đẳng cấp, khác biệt và luôn tọa lạc ở những vị trí “đất vàng”.

Vị trí đắc địa gần Hồ Gươm: Ưu điểm vượt trội của TTTM Sun Plaza Ancora ảnh 3 TTTM Sun Plaza Ancora được thiết kế sang trọng, tinh tế

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng (*)

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/ 

Hotline: 094.541.2002

Các thương hiệu đồng hành đã có mặt tại Sun Plaza:

Siêu thị Vinmart

Rạp chiếu phim CGV

Cửa hàng Cafe Starbucks

Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

Đồ uống tự nhiên Soya Garden

Nhà hàng cao cấp LeChan

Nhà hàng King BBQ Buffet

Nhà hàng Hotpot Story

Trường mầm non Sakura Montessori

Khu vui chơi trẻ em SkyWorld

Co-working space CoGo

* Chương trình voucher mua sắm áp dụng từ 11-01 tới 02-02-2019. Chi tiết các thương hiệu & gian hàng áp dụng chương trình được thông báo cụ thể tại TTTM.

Tin cùng chuyên mục