Viber 10 giúp nhắn tin nhanh hơn gấp đôi

Viber vừa ra mắt Viber 10 với thiết kế mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, tận dụng tốc độ xử lý nhanh của Viber giúp việc nhắn tin nhanh hơn gấp đôi. 
Viber 10 với thiết kế mới
Viber 10 với thiết kế mới

Với giao diện người dùng mới và hiệu suất tăng cường, Viber 10 tiếp tục cam kết 100% quyền riêng tư dữ liệu của người dùng, với mã hóa hai chiều mặc định hoàn toàn trên tất cả các cuộc trò chuyện riêng tư, trò chuyện nhóm và cuộc gọi.

Thiết kế mới cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng:

• Điều hướng đơn giản: Dễ dàng chuyển vùng ứng dụng với giao diện đơn giản và sinh động hơn cũng như có được chính xác thông tin người dùng cần, ngay tại nơi họ muốn tìm.

• Dễ dàng truy cập: Người dùng được bảo mật trong những cuộc trò chuyện nhóm, cộng đồng, chatbot và nội dung công khai yêu thích trong danh sách trò chuyện chính.

• Màn hình cuộc gọi: Trong màn hình cuộc gọi đã được cập nhật, người dùng có thể tìm thấy các cuộc gọi gần đây nhất của họ, truy cập màn hình địa chỉ danh bạ và quản lý các đăng ký Viber Out của họ.

Viber 10 giới thiệu hai tính năng hoàn toàn mới làm nổi bật giá trị của nó, xứng đáng là một ứng dụng giao tiếp hiệu quả, an toàn và riêng tư.

• Trò chuyện ẩn số điện thoại trong cộng đồng Viber cho phép người dùng tham gia và nhắn tin với nhau mà không phải trao đổi số điện thoại. Điều này cho phép các tương tác tự phát và ngẫu nhiên với những người mới mà người dùng gặp thông qua cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn.

• Cuộc gọi nhóm Viber sẽ cho phép tối đa năm người dùng bắt đầu cuộc gọi thoại nhóm bằng cách thêm người vào cuộc gọi hiện tại hoặc bằng cách bắt đầu một quyền từ cuộc trò chuyện nhóm hiện có. Tính năng này ban đầu sẽ được triển khai cho các cuộc gọi âm thanh, sau đó là gọi video.

“Sự ra mắt của Viber 10 chính là kết quả của nghiên cứu và thử nghiệm sâu sát từ người dùng nhằm hoàn thiện và đơn giản hóa các cơ hội giao tiếp cho rất nhiều người sử dụng Viber trên toàn cầu”, ông Djamel Agaoua, CEO của Viber, cho biết.

Tin cùng chuyên mục