Viber với trải nghiệm mới cho tốc độ tuyền tải tin nhắn nhanh gấp đôi

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Viber cung cấp cho người dùng trải nghiệm trò chuyện đẹp hơn và hiệu quả đáng kể với tốc độ tuyền tải tin nhắn nhanh gấp đôi, đồng thời giúp cập nhật trạng thái tin nhắn.
So sánh phiên bản mới của Viber
So sánh phiên bản mới của Viber

Viber, ứng dụng nhắn tin hàng đầu, giới thiệu một trải nghiệm trò chuyện cung cấp khả năng trao đổi tin nhắn với tốc độ nhanh gấp đôi cho hơn 1 tỷ thành viên.

Ngoài ra, Viber còn giới thiệu thiết kế mới đã được cải tiến với lưu lượng tin nhắn nhanh và nền tảng trò chuyện không những dễ sử dụng mà còn đẹp mắt. 

Tin nhắn giờ đây có thể được gửi nhanh gấp hai lần so với trước kia nên các cuộc trò chuyện của người dùng sẽ truyền tải nhanh hơn và loại bỏ sự hoang mang khi một tin nhắn chưa được trả lời.

Hiện tại, người dùng có thể nhận thấy biểu tượng trạng thái tin nhắn nhanh hơn khi người nhận đã đọc tin nhắn của bạn. "✓" nghĩa là tin nhắn của bạn đã được gửi đi, "✓✓" nghĩa là tin nhắn của bạn đã được gửi đến điện thoại của người nhận và "✓✓✓" có nghĩa là người nhận đã đọc tin nhắn của bạn…

Thêm vào đó, để giúp tập trung hơn và chú ý hơn vào nội dung của cuộc trò chuyện, Viber giới thiệu sơ đồ màu sáng hơn và bong bóng trò chuyện lớn hơn để có thể hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình cũng như giúp người dùng dễ dàng đọc nhanh hơn… và trải nghiệm ảnh GIF, hình ảnh và video sắc nét hơn. Do đó, khi bạn nhận được hình ảnh hoặc video, bạn sẽ thấy chúng to hơn với thumbnails chất lượng cao hơn trong màn hình trò chuyện của bạn. 

“Cung cấp trải nghiệm giao tiếp đặc biệt cho hàng trăm triệu người đang sử dụng Viber say đắm mỗi ngày là điều thúc đẩy chúng tôi liên tục đổi mới. Chúng tôi muốn đem đến cho người dùng một cái nhìn không chỉ tuyệt đẹp mà còn hoạt động tốt hơn” trích lời ông Ofir Eyal, Phó Chủ Tích Sản Phẩm của Viber.
“Mọi thứ mà chúng tôi làm xoay quanh cách chúng ta giao tiếp với nhau và cách chúng ta kết nối. Hiện tại, bất kể người dùng ở đâu trên thế giới, họ đều sẽ có được dịch vụ nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến những trải nghiệm trò chuyện thú vị cũng như hình ảnh tuyệt vời” - Phó Chủ Tích Sản Phẩm của Viber cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục