VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương

Rạng sáng 24-10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một căn nhà nằm trong hẻm số 82, đường 138 phường Tân Phú, quận 9, TPHCM làm cho 2 người tử vong và 4 người bị thương.

>> Video người dân chữa cháy, giải cứu những người bên trong ngôi nhà bị cháy tại quận 9 lúc nửa đêm. Clip do camera an ninh của Công an phường Tân Phú ghi lại.

>> Video hiện trường sau vụ cháy. Thực hiện: QUANG ĐẠT

Đến 6 giờ ngày 24-10, Công an quận 9 vẫn đang phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9, TPHCM tiến hành phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ hoả hoạn khiến cho 2 người tử vong và 4 người bị thương.

VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương ảnh 1 Hiện trường ngôi nhà sau vụ cháy
Thông tin ban đầu, khoảng gần 1 giờ sáng ngày 24-10, người dân ở con hẻm 82, đường 138, ấp Cây Dầu (phường Tân Phú, quận 9), phát hiện khói lửa bốc nghi ngút từ một căn nhà trong hẻm sau đó lan sang căn bên cạnh bốc cháy ngùn ngụt nên hô hoán.
Người dân xung quanh đã dùng nước, bình chữa cháy mini để dập đám cháy; đồng thời, tiến hành phá cửa, giải cứu những người bên trong ngôi nhà.
VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương ảnh 2 Người dân chữa cháy, giải cứu những người bên trong ngôi nhà. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, nhiều người trong căn nhà nghe tiếng bên ngoài hô hoán đã mở cửa tìm cách thoát ra. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cháy dữ dội nên các nạn nhân không thể chạy thoát ra ngoài.

VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương ảnh 3 Hiện trường căn nhà sau khi bị cháy
Nhiều vật dụng trong nhà đã bị cháy hoàn toàn

Nhận được tin báo, Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 9 cùng hàng chục cán bộ có mặt tiến hành chữa cháy. Đến sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn.

VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương ảnh 5
VIDEO: Cháy nhà dân lúc nửa đêm, 2 bà cháu tử vong, 4 người bị thương ảnh 6

Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng cứu hộ phát hiện 2 thi thể đã bị cháy là bà Phạm Thị M. (63 tuổi) và cháu Châu Ngọc H. (3 tuổi, cháu ngoại bà M.).

Ngoài ra, vụ cháy còn làm 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu là Huỳnh Thị Hồng V. (31 tuổi, con gái chủ nhà), Huỳnh Ngọc T. (12 tuổi, cháu nội chủ nhà), Huỳnh Hồng T. (38 tuổi, con trai chủ nhà), Huỳnh Phước Th. (41 tuổi, con trai chủ nhà).

Người dân sống xung quanh cho biết, trước khi vụ cháy diễn ra thì khu vực bị cúp điện. Khi có điện được một lúc thì ngọn lửa bốc cháy. Căn nhà bị hoả hoạn của gia đình bà P.T.M (thường gọi là bà Sáu) đang sinh sống tạm. Gia đình bà M. hiện đang xây dựng căn nhà bên cạnh nên ở tạm căn nhà hoả hoạn nói trên.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục