Video: Khiếp vía cảnh nhiều xe “làm xiếc” trên Quốc lộ 28

Người dân sống gần Quốc lộ 28 đoạn qua tỉnh Bình Thuận đang hết sức lo lắng trước tình trạng xe tải chở mía quá tải và một số loại xe khác chở hàng hóa cồng kềnh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Xe chở tôn cồng kềnh nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Xe chở tôn cồng kềnh nguy hiểm cho người tham gia giao thông
>> VIDEO: Nhiều loại xe "làm xiếc" trên Quốc lộ 28
Chiều 28-3, sau khi nhận được phản ánh của người dân sống gần Quốc lộ 28 (đoạn từ cổng Khu công nghiệp Phan Thiết đi thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) về tình trạng xe quá tải chạy mất an toàn giao thông, gây nguy hiểm cho người dân, chúng tôi đã có mặt để ghi nhận sự việc.
Chiều cùng ngày, đúng như phản ánh của người dân, tại khu vực từ cổng Khu công nghiệp Phan Thiết (giáp ranh giữa TP Phan Thiết và xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), hàng loạt những chiếc xe tải chở mía cồng kềnh đang ì ạch "bò" trên con đường này.
Nhiều xe tải do chất mía quá cao nên khi chạy qua đường dây điện băng qua Quốc lộ 28 phải chậm rãi, lách mình từng tí vì sợ đứt đường dây điện.
Chưa dừng lại đó, ngoài các loại xe tải chở mía cồng kềnh, đoạn đường trên còn xuất hiện nhiều loại xe ba gác chở hàng vượt quy định cho phép gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Video: Khiếp vía cảnh nhiều xe “làm xiếc” trên Quốc lộ 28 ảnh 1 Chiếc xe tải chở rmía quá khổ gần chạm đường dây điện dân sinh
Bám theo những chiếc xe ba gác trên, chúng tôi đã chứng kiến cảnh tượng những tấm tôn dài do một chiếc xe ba gác đang vận chuyển bất ngờ bị gãy ngang do bị gió thổi mạnh làm nhiều người khiếp vía (xem video).
Video: Khiếp vía cảnh nhiều xe “làm xiếc” trên Quốc lộ 28 ảnh 2 Tấm tôn bị gió thổi quật ngang
Theo nhiều người dân sống gần khu vực trên, tình trạng các loại xe vận chuyển hàng quá khổ xuất hiện từ nhiều tuần qua. Đặc biệt, khu vực các loại xe này lưu thông thường vào lúc cuối giờ chiều, khi các công nhân của Khu công nghiệp Phan Thiết đang tan ca nên rất dễ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tin cùng chuyên mục