VIDEO: Lửa dữ dội thiêu rụi căn nhà trong hẻm sâu

Một nhà dân nằm sâu trong hẻm thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM  bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều vật dụng trong căn nhà này bị thiêu rụi.
Đến hơn 10 giờ 30 ngày 13-12, lực lượng chức năng quận 12 vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà dân nằm sâu trong hẻm đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12) vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện khói, lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà nằm trong hẻm của con đường trên nên hô hoán.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều người dân dùng vật dụng chữa cháy để khống chế đám cháy nhưng do bên trong chứa nhiều vải, sàn gỗ nên việc chữa cháy bất thành. Các hộ dân bên cạnh đã nhanh chóng di tản đồ đạc ra ngoài để tránh cháy lan.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Ít phút sau đám cháy được khống chế.

VIDEO: Lửa dữ dội thiêu rụi căn nhà trong hẻm sâu ảnh 1 Ngọn lửa thiêu rụi đồ đạc trong nhà
Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi tài sản trong căn nhà trên, ngôi nhà liền kề cũng bị nứt tường do ảnh hưởng từ vụ cháy.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, sáng cùng ngày họ phát hiện con chủ nhà đốt nhiều vật dụng trong nhà rồi khóa cửa bỏ đi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục